Fan Việt nhờ các cầu thủ Hàn Quốc chăm sóc Công Phượng

Đăng ảnh chào mừng chân sút Việt Nam gia nhập đội bóng, các cầu thủ Hàn Quốc nhanh chóng nhận được nhiều lời "nhờ vả" chăm sóc Công Phượng từ người hâm mộ.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức ra mắt câu lạc bộ Incheon United (Hàn Quốc) với số áo 23 vào ngày 14/2 vừa qua.

Hợp đồng của cầu thủ xứ Nghệ với đội bóng ở Hàn Quốc theo dạng cho mượn, có thời hạn một năm. Đây cũng chính là câu lạc bộ Lương Xuân Trường từng thi đấu hồi năm 2016.

Công Phượng tỏ ra hào hứng và chia sẻ anh đã biết nhiều về Incheon United qua lời kể của Xuân Trường. Có lẽ vì thế, chân sút sinh năm 1995 nhanh chóng làm quen và thân thiết với nhiều người bạn trong câu lạc bộ mới.

Fan Việt nhờ các cầu thủ Hàn Quốc chăm sóc Công Phượng-1
Hậu vệ Jung Dong-yoon là người bạn cùng phòng của Công Phượng tại Incheon United. Ảnh chụp màn hình.

Chỉ sau một ngày ra mắt, có 2 đồng đội trong CLB đã gửi lời chào mừng đến tân binh người Việt Nam.

Trên trang cá nhân, người bạn cùng phòng với Công Phượng - hậu vệ Jung Dong-yoon - đăng bức ảnh chụp chung khi anh chàng đang mải mê dùng điện thoại: "Chào mừng đến Hàn Quốc, siêu sao Việt Nam".

Các fan nữ nhờ đó cũng dành nhiều lời khen cho vẻ ngoài điển trai của Jung Dong-yoon.

Những người hâm mộ ở quê nhà tỏ ra yên tâm khi thấy Công Phượng đã nhanh chóng hòa nhập với môi trường ở Hàn Quốc. Khi thấy tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai có bạn mới, các fan ngay lập tức "gọi hồn", tag tên Văn Toàn - người bạn thân thiết nhất của Công Phượng - vào bài đăng.

Sau đó, một cầu thủ khác là Son Moo Bin cũng đăng dòng trạng thái chào mừng tiền đạo trẻ: "Welcome to Incheon United. I watched Vietnam game and I like it. The Asian Games, the Suzuki Cup. Our people cheered for Vietnam" (tạm dịch: Chào mừng đến với Incheon United. Tôi đã theo dõi và yêu thích các trận đấu của Việt Nam như giải Asian Cup, Suzuki Cup. Chúng tôi luôn ủng hộ Việt Nam).

Fan Việt nhờ các cầu thủ Hàn Quốc chăm sóc Công Phượng-2
Fan Việt nhờ các cầu thủ Hàn Quốc chăm sóc Công Phượng-3
Fan Việt nhờ các cầu thủ Hàn Quốc chăm sóc Công Phượng-4
Công Phượng sớm hòa nhập và làm quen những người bạn tại CLB mới. Ảnh chụp màn hình.

Điều đặc biệt là dưới các bài đăng, phần lớn đều là bình luận của người hâm mộ Việt Nam bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt. Bên cạnh những lời khích lệ, động viên Công Phượng tại đội bóng mới, nhiều người còn "nhờ vả", hy vọng các cầu thủ Hàn Quốc sẽ chăm sóc khi Công Phượng thi đấu ở nước bạn.

pek.lun.946954 bình luận: "Chăm sóc Phượng giùm chúng tôi nhé".

baoanh150615 nhắn nhủ: "Please help our Cong Phuong integrate with the team. Thank you so much for your kind, we always support Incheon United team" (tạm dịch: Hãy giúp Công Phượng của chúng tôi hòa nhập với đội nhé. Cảm ơn vì sự thân thiện của bạn, chúng tôi sẽ luôn ủng hộ Incheon United).

Thậm chí, lượng người theo dõi trang cá nhân của 2 cầu thủ Hàn Quốc này cũng tăng đáng kể, chứng tỏ sự quan tâm đặc biệt từ những người hâm mộ dành cho chân sút xứ Nghệ là rất lớn.

Tài khoản Tiênn Tâyy hy vọng Công Phượng sẽ giành được những thành tích tốt: "Ráng giữ gìn sức khỏe mà tập luyện và thi đấu. Cố gắng để thật thành công anh nhé".

Theo Zing


Công Phượng

Tin tức mới nhất