Antifan vào Facebook Quang Hải 'rải' hình Huyền My: Ảnh tự đăng và ảnh được tag cách xa ngàn cây số

Đúng là dính tin đồn yêu đương cầu thủ nổi tiếng có khác, nhất cử nhất động của Huyền My đều bị đưa vào tầm ngắm.

Đã 3 tháng kể từ thời điểm dính nghi vấn hẹn hò Quang Hải, thời gian qua nhất cử nhất động của cô chủ tiệm nail tên Huyền My nhận về rất nhiều quan tâm.

Ngoài những lời chúc phúc, ủng hộ, không ít antifan lên tiếng chỉ trích, cho rằng Huyền My chính là nguyên nhân khiến mối tình đẹp của Hải - Lê đứt gánh giữa đường.

Antifan vào Facebook Quang Hải rải hình Huyền My: Ảnh tự đăng và ảnh được tag cách xa ngàn cây số-1

Đứng trước lời bình luận ác ý, Huyền My thẳng tay xóa những comment tiêu cực, block các bài "bóc phốt" cũng như khóa phần bình luận trên Facebook.

Không còn chỗ xả giận, rất nhiều fan đã tìm sang trang cá nhân Quang Hải, đăng tải những ý kiến không hay, thậm chí là bóc mẽ loạt ảnh ngoài đời kém xinh của cô chủ tiệm nail.

Antifan vào Facebook Quang Hải rải hình Huyền My: Ảnh tự đăng và ảnh được tag cách xa ngàn cây số-2

Điển hình mới đây, khi học trò HLV Park Hang Seo đăng tải dòng trạng thái: "Tinh thần thoải mái để quay lại với công việc nào", thì ở phần bình luận, rất nhiều người đã "khoe" ảnh Huyền My khi chưa qua chỉnh sửa.

Antifan vào Facebook Quang Hải rải hình Huyền My: Ảnh tự đăng và ảnh được tag cách xa ngàn cây số-3
Ảnh Huyền My được tag.

Antifan vào Facebook Quang Hải rải hình Huyền My: Ảnh tự đăng và ảnh được tag cách xa ngàn cây số-4
Và ảnh cô nàng tự đăng.

Đến đây, nhiều người cho rằng có thể do góc chụp chính diện khiến Huyền My lên cân đôi chút bởi ở bức ảnh do chính chủ đăng tải, cô đứng nghiêng nên trông người thon gọn hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, một vài người cho rằng, "bạn gái Quang Hải" là con gái, việc chỉnh sửa ảnh rồi đăng lên mạng xã hội cũng là chuyện hết sức bình thường.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/fans-boc-phot-anh-chua-qua-chinh-sua-cua-huyen-my-tren-facebook-quang-hai-n-211050.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất