Fans cine háo hức Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong "Hậu duệ của mặt trời"

(2Sao) - Càng gần đến ngày phát sóng, bộ phim "Hậu duệ của mặt trời" càng khiến fan "đứng ngồi không yên" trước hàng loạt teaser hé lộ của đoàn làm phim.

"Hậu duệ của mặt trời" với sự góp mặt của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang là bộ phim truyền hình được mong chờ nhất của truyền hình Hàn đầu năm 2016. Bộ phim là một bom tấn với sự đầu tư khủng, dàn diễn viên hoành tráng và sự nhào nặn bởi biên kịch nổi tiếng Kim Eun Sook. Bộ phim nói về câu chuyện tình yêu giữa hai người, một quân nhân, một bác sĩ cùng làm việc trong Tổ chức "Bác sĩ không biên giới". Sự sống, cái chết rình rập, khó khăn đã kết nối tình cảm giữa hai người.

Teaser chính thức bộ phim "Hậu duệ của mặt trời"


Tạo hình chính thức của 4 nhân vật chính trong phim

"Hậu duệ của mặt trời" là bộ phim hợp tác giữa Hàn và Trung, được đầu tư rất kỹ lưỡng, từ tạo hình phục trang, ngoại cảnh quay ở Hy Lạp, đến các thiết bị quân sự tối tân. Toàn bộ cảnh quay đã hoàn tất trong khoảng thời gian 6 tháng, và hiện tại đang trong quá trình hoàn thiện cuối cùng để ra mắt khán giả.

Ngay từ những teaser đầu tiên "Hậu duệ của mặt trời" được tung ra, rất nhiều fan đã choáng ngợp trước sự hoành tráng cũng như sự đẹp đôi của hai nhân vật chính Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Sau khi tham gia nghĩa vụ quân sự, Song Joong Ki đã trở lại với một hình ảnh rắn rỏi và trưởng thành hơn, rất phù hợp với hình ảnh quân nhân. Trong khi đó, Song Hye Kyo lại sở hữu vẻ ngoài trẻ trung dịu dàng trong tạo hình nữ bác sĩ trẻ hết lòng vì người dân.




Song Joong Ki và Song Hye Kyo giống như một cặp oan gia lúc đầu





Vẻ đẹp bất chấp thời gian của Song Hye Kyo



Những bức ảnh ngoại cảnh đẹp như mơ của Song Joong Ki





"Hậu duệ của mặt trời" sẽ đồng thời lên sóng ở cả Hàn Quốc và Trung Quốc vào ngày 24/2 sắp tới. Được biết, giá bán bản quyền cho Trung Quốc của một tập phim của "Hậu duệ của mặt trời" lên tới con số 220.000.000 won.

Đại diện phía KBS2TV cũng cho biết: "Trước lúc sản xuất, chúng tôi đã đàm phán với bên phía Trung Quốc giá bản quyền là 200.000 usd/ tập. Nhưng hiện nay hợp đồng vẫn đang trong giai đoạn đàm phán nên chi tiết về con số cụ thể chúng tôi không thể tiết lộ thêm". Con số tiền bản quyền bán ra đã phần nào chứng minh được sức hút của bộ phim cũng như sự nổi tiếng của hai diễn viên chính Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất