Chia tay Quang Hải, 'cô chủ tiệm nail' bị đồn hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng tuyển Việt Nam

Nhiều người bày tỏ hoài nghi về mối quan hệ của Huyền My và cầu thủ này.

Được biết đến với danh xưng "bạn gái tin đồn của Quang Hải", thời gian qua nhất cử nhất động của Huyền My luôn là tâm điểm. Thế nhưng cách đây ít lâu Quang Hải và Nhật Lê quyết định hàn gắn lại tình cảm sau nửa năm đường ai nấy bước. Bởi vậy, "cô chủ tiệm nail" chính thức trở thành "gái độc thân".

9X tiết lộ, với cô thời điểm hiện tại người thân và sự nghiệp là quan trọng nhất, chuyện tình cảm "cứ để từ từ rồi tính".

Chia tay Quang Hải, cô chủ tiệm nail bị đồn hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng tuyển Việt Nam-1Chia tay Quang Hải, cô chủ tiệm nail bị đồn hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng tuyển Việt Nam-2

Đúng như lời khẳng định trước đó, thời gian gần đây, Huyền My liên tục cập nhật hình ảnh về bản thân lên mạng xã hội. Nếu không phải là bức ảnh "so deep" cũng là khoảnh khắc cô tụ tập ăn uống, đi du lịch cùng bạn bè.

Thế nhưng, nằm trong số bạn mới của Huyền My lại xuất hiện gương mặt quen thuộc trong dàn cầu thủ tuyển Việt Nam - đó chính là Nguyễn Trọng Đại.

Chia tay Quang Hải, cô chủ tiệm nail bị đồn hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng tuyển Việt Nam-3
Chia tay Quang Hải, cô chủ tiệm nail bị đồn hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng tuyển Việt Nam-4
Chia tay Quang Hải, cô chủ tiệm nail bị đồn hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng tuyển Việt Nam-5
Chia tay Quang Hải, cô chủ tiệm nail bị đồn hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng tuyển Việt Nam-6
Rất nhiều cuộc hội ngộ của Huyền My và bạn bè có sự góp mặt của Trọng Đại.

Dù cả hai không đi "đánh quả lẻ" mà thường xuyên tụ tập cùng một nhóm bạn nhưng sự thân thiết bất thường làm nhiều người đặt nghi vấn.

"Cả 2 quen nhau như thế nào nhỉ? Sao lại liên tục xuất hiện cùng nhau thế kia?", "Họ là người yêu hay là bạn thân?",... là những thắc mắc của dân mạng.

Tuy nhiên, mối quan hệ thực sự của họ ra sao chỉ có người trong cuộc mới nắm rõ. Biết đâu, họ chỉ là một nhóm bạn chơi thân cùng nhau thì sao?

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-cu-cua-quang-hai-bi-nghi-ngo-dang-hen-ho-voi-nguyen-trong-dai-n-216160.html

Quang Hải Nguyễn Trọng Đại

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao