Bùi Tiến Dũng là hoa có chủ nhưng fans không tin, bất chấp đẩy thuyền chàng thủ môn cho Hà Đức Chinh

Ngay khi thông tin Bùi Tiến Dũng là hoa đã có chủ được lan truyền, ngoài ủng hộ người hâm mộ bày tỏ "khó chịu" oán trách chàng thủ môn vì đã "cắm sừng" Chinh.

Sau thành công tại giải U23 châu Á và Asiad 2018, Bùi Tiến Dũng là một trong những cầu thủ nhận được sự quan tâm lớn. Mới đây, tin đồn thủ thành xứ Thanh đang hẹn hò với một cô gái cực xinh đẹp khiến người hâm mộ khá bất ngờ.

Mọi chuyện bắt đầu khi bức ảnh chụp lén thủ môn họ Bùi tay trong tay tình cảm với một cô gái được phát tán. Ở diễn biến khác, các "thánh soi" tiếp tục phát hiện thủ thành xứ Thanh đưa "bạn gái" đến một tiệm tạp hóa mua đồ. Dù bức hình không chụp rõ mặt, nhưng dựa vào vóc dáng không ít người khẳng định nam chính trong ảnh chính là "thủ môn quốc dân".

Bùi Tiến Dũng là hoa có chủ nhưng fans không tin, bất chấp đẩy thuyền chàng thủ môn cho Hà Đức Chinh-1Bùi Tiến Dũng là hoa có chủ nhưng fans không tin, bất chấp đẩy thuyền chàng thủ môn cho Hà Đức Chinh-2
Bằng chứng khiến tin đồn Bùi Tiến Dũng hẹn hò với cô gái Lê Thị Thanh thêm chính xác.

Nhiều người còn nhanh chóng phát hiện Bùi Tiến Dũng thường xuyên like và thả tim hầu hết các hình ảnh, bài đăng của "nửa kia".

Cô gái đang được nhắc đến là Lê Thị Thanh (nickname Thanh Mèo) sinh năm 1996. Theo một số nguồn tin tiết lộ, 9X hiện đang cùng gia đình kinh doanh tại TP HCM. Dù cả hai chưa lên tiếng xác nhận, nhưng những thông tin mới đây khiến cho fans girl của chàng thủ thành xứ Thanh không khỏi "đau tim".

Bùi Tiến Dũng là hoa có chủ nhưng fans không tin, bất chấp đẩy thuyền chàng thủ môn cho Hà Đức Chinh-3
Chân dung cô gái xinh đẹp được cho là bạn gái Bùi Tiến Dũng.

Bên cạnh sự quan tâm đổ dồn về phía nhân vật chính, một sự chú ý không hề nhẹ mà người hâm mộ hướng đến là Hà Đức Chinh - chàng tiền đạo gắn liền cùng "chuyện tình đam mỹ" với thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Ngay khi thông tin anh trai Tiến Dụng là hoa đã có chủ được lan truyền, ngoài ủng hộ người hâm mộ bày tỏ "khó chịu" oán trách chàng thủ môn vì đã "cắm sừng" Chinh. Bất chấp mọi tin đồn tình cảm có thành hay không, fans tiếp tục "đẩy thuyền" Tiến Dũng cho Đức Chinh.

"Em nghĩ, tin đồn về chuyện anh có bạn gái chỉ là tin lá cải thôi. Vì, anh đã có Chinh rồi mà", "Hãy nói với em đây không phải là sự thật đi. Sao anh lại bỏ bé Chinh như thế", "Dũng với Chinh rõ tướng phu thê. Cầm chặt tay Chinh, Dũng nhé", ... là những gì mà người hâm mộ nhắn nhủ.

Bùi Tiến Dũng là hoa có chủ nhưng fans không tin, bất chấp đẩy thuyền chàng thủ môn cho Hà Đức Chinh-4Bùi Tiến Dũng là hoa có chủ nhưng fans không tin, bất chấp đẩy thuyền chàng thủ môn cho Hà Đức Chinh-5
Người hâm mộ tích cực "đẩy thuyền" Bùi Tiến Dũng cho Hà Đức Chinh.

Hết dùng lời nói "kích thích", fans còn "biến đau thương thành hành động". Theo đó, dùng hình ảnh Dũng và Chinh tụ tập ăn uống cùng người thân, bạn bè mới đây - người hâm một mực khẳng định hai chàng cầu thủ này phải là của nhau bằng cách khoanh hình trái tim đỏ.

Bùi Tiến Dũng là hoa có chủ nhưng fans không tin, bất chấp đẩy thuyền chàng thủ môn cho Hà Đức Chinh-6
Buổi gặp mặt còn có Văn Hậu và bạn gái, Quang Hải cùng người yêu, quản lý dàn cầu thủ,...

"Chuyện tình đam mỹ" Bùi Tiến Dũng - Hà Đức Chinh được dân mạng thêu dệt từ giải đấu bóng đá U23 châu Á. Theo đó, trong một khoảnh khắc ăn mừng tại trận bán kết, thủ thành xứ Thanh bất ngờ nằm đè lên người Đức Chinh khiến bao đôi mắt phải ngỡ ngàng.

Bùi Tiến Dũng là hoa có chủ nhưng fans không tin, bất chấp đẩy thuyền chàng thủ môn cho Hà Đức Chinh-7
Pha ăn mừng đi vào lịch sử "chuyện tình đam mỹ" của Bùi Tiến Dũng - Hà Đức Chinh.

Bùi Tiến Dũng là hoa có chủ nhưng fans không tin, bất chấp đẩy thuyền chàng thủ môn cho Hà Đức Chinh-8
Khoảnh khắc ăn mừng kinh điển của Bùi Tiến Dũng sau đó còn được dân mạng chế thành ảnh. 

Sau khi bị gán ghép, bộ đôi Dũng - Chinh lại gây sốt khi liên tục "thả thính" nhau giữa đời thường. Những hình ảnh thân thiết đó đã khiến hội fangirl lên cơn "đau tim". 

Bùi Tiến Dũng là hoa có chủ nhưng fans không tin, bất chấp đẩy thuyền chàng thủ môn cho Hà Đức Chinh-9Bùi Tiến Dũng là hoa có chủ nhưng fans không tin, bất chấp đẩy thuyền chàng thủ môn cho Hà Đức Chinh-10
Bùi Tiến Dũng là hoa có chủ nhưng fans không tin, bất chấp đẩy thuyền chàng thủ môn cho Hà Đức Chinh-11
Trước đó, Dũng - Chinh luôn khiến phái kẹp nơ "đau tim" vì những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Bùi Tiến Dũng là hoa có chủ nhưng fans không tin, bất chấp đẩy thuyền chàng thủ môn cho Hà Đức Chinh-12
Đâu chỉ công khai diện đồ đôi...

Bùi Tiến Dũng là hoa có chủ nhưng fans không tin, bất chấp đẩy thuyền chàng thủ môn cho Hà Đức Chinh-13
... họ còn được dân mạng "ship" đến độ dẫn nhau đi chụp ảnh cưới rồi ấy chứ.

Bùi Tiến Dũng là hoa có chủ nhưng fans không tin, bất chấp đẩy thuyền chàng thủ môn cho Hà Đức Chinh-14
Cả Chinh và Dũng đều rất thích thú khi được mọi người gán ghép. 

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fans-day-thuyen-bui-tien-dung-cho-ha-duc-chinh-n-163610.html

Asiad 2018 Đức Chinh Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất