Fans Việt bình luận sốc óc về trọng tài trận Việt Nam - Thái Lan

Trọng tài trận Việt Nam - Thái Lan được cho có nhiều quyết định thiên vị đội bóng xứ chùa vàng.

Tối nay (23/12), tuyển Việt Nam đã có cuộc chạm trán với đối thủ duyên nợ Thái Lan tại vòng bán kết AFF Cup 2020 trên sân Singapore.

Trận đấu diễn ra với tốc độ rất nhanh, căng thẳng, thậm chí đã có những tình huống tiểu xảo của hai bên.

Fans Việt bình luận sốc óc về trọng tài trận Việt Nam - Thái Lan-1
Thủ môn Thái Lan rõ ràng phạm lỗi với Văn Toàn.

Ngoài quan tâm đến diễn biến trận đấu, người hâm mộ bóng đá đặc biệt chú ý đến vị trọng tài bắt trận.

Theo dõi trận đấu, khán giả không khỏi bức xúc cho rằng trọng tài trận Việt Nam - Thái Lan có nhiều quyết định không đúng, thậm chí có phần thiên vị đội bóng xứ chùa vàng.

 Một trong những tình huống gây tranh cãi nhất là ở phút 42, thủ môn Chatchai của đội bạn băng ra ngoài vòng cấm và phạm lỗi cực thô khi bị Văn Toàn vượt qua. Dù vậy, trọng tài chính lại chỉ phạt thẻ vàng.

Fans Việt bình luận sốc óc về trọng tài trận Việt Nam - Thái Lan-2Fans Việt bình luận sốc óc về trọng tài trận Việt Nam - Thái Lan-3
Fan Việt bức xúc trước quyết định của trọng tài.

Quyết định của trọng tài với thủ môn của Thái Lan khiến cổ động viên Việt Nam cực khó hiểu và gây ra nhiều phẫn nộ.

Ngay lập tức, netizens đã tràn vào Facebook của vị trọng tài này để lại nhiều bình luận "sốc óc", thậm chí kêu gọi report tài khoản. "Trọng tài có vấn đề về mắt", "Nghỉ hưu sớm đi", "Thái Lan mua trọng tài à",... là những bình luận cư dân mạng để lại. 

Được biết, trọng tài người cầm còi điều khiển chính trong trận đấu là ông Al-Adba Saoud Ali, người Qatar. Vị trọng tài này không còn quá xa lạ với đoàn quân của HLV Park Hang Seo. 

Fans Việt bình luận sốc óc về trọng tài trận Việt Nam - Thái Lan-4
Trọng tài Al-Adba Saoud Ali.

Theo tờ Webthetheo, ông Saoud Ali từng làm nhiệm vụ ở vòng loại U23 châu Á 2020 tại Hà Nội. Đó là trận đấu mà U23 Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trước U23 Indonesia ở những phút cuối cùng trên sân vận động Mỹ Đình.

Điều đặc biệt, chính trọng tài Al-Adba Saoud Ali cũng là người điều khiển trận đấu giữa tuyển Thái Lan và tuyển Việt Nam trên đất Thái ở lượt trận mở màn tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 cách đây 2 năm. Khi ấy, thầy trò HLV Park Hang Seo cầm hoà đối thủ với tỉ số 0-0.

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fans-viet-binh-luan-soc-oc-ve-trong-tai-viet-nam-vs-thai-lan-n-289998.html

AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất