Fans tìm điểm giống 'chí mạng' cú ngã Văn Toàn, Công Phượng trận gặp Malaysia, UAE

Khác mỗi cái sau khi bị phạm lỗi, Văn Toàn giúp Việt Nam có quả phạt đền, Công Phượng lại chỉ được phạt góc.

Trong trận đấu đêm qua giữa tuyển Việt Nam và UAE, ngoài tình huống thủ môn Tấn Trường phạm lỗi trong vòng cấm dẫn đến quả phạt đền cho đối thủ, dân mạng cũng đặc biệt quan tâm đến việc Công Phượng bị phạm lỗi ở khu vực cấm địa mà chỉ được hưởng phạt góc.

Trên các diễn đàn, người hâm mộ liên tục bàn tán rôm rả về việc này. Ngoài gay gắt cho rằng trọng tài thiên vị, số khác còn "mỉa mai", đi so sánh việc Phượng "Núi" ngã rất giống với cú ngã của Văn Toàn.

Fans tìm điểm giống chí mạng cú ngã Văn Toàn, Công Phượng trận gặp Malaysia, UAE-1Fans tìm điểm giống chí mạng cú ngã Văn Toàn, Công Phượng trận gặp Malaysia, UAE-2

Tuy nhiên, cú ngã của Văn Toàn giúp Việt Nam được hưởng một quả phạt đền ở phút 81 trận gặp Malaysia, giúp Việt Nam chiến thắng 2 - 1, thì cú ngã của ông xã Viên Minh ở trong vòng cấm mà chỉ được hưởng phạt góc.

"Cười xỉu với tư thế ngã của Công Phượng như 2 giọt nước với Văn Toàn. Nhưng toàn được đá PEN trong khi Phượng thì chỉ phạt góc", một topic trên diễn đàn rất đông thành viên.

Ngoài ra, chủ nhân diễn đàn còn hài hước: "Người ta nói ở cùng nhau lâu quá nên dáng ngã cũng phải giống nhau"

Fans tìm điểm giống chí mạng cú ngã Văn Toàn, Công Phượng trận gặp Malaysia, UAE-3

Đăng tải cách đây 4 tiếng, bài đăng nhận về hơn 100 nghìn lượt cảm xúc cùng 10 nghìn bình luận, 2.000 chia sẻ.

Ở phần commnet dân mạng tiếp tục bàn tán về cú ngã này. Đa phần vẫn là sự bất bình về cách xử lý tình huống đến từ trọng tài chính - ông Ali Sabah Adday Al-Qaysi.

 

Fans tìm điểm giống chí mạng cú ngã Văn Toàn, Công Phượng trận gặp Malaysia, UAE-4
Fans quốc tế từng tràn vào trang cá nhân tấn công Văn Toàn sau trận Việt Nam - Malaysia

Trở lại tình huống phạm lỗi của Văn Toàn trận gặp Malaysia, cụ thể ở phút 81, Văn Toàn băng vào góc phải vòng cấm để nhận bóng từ Văn Thanh trước khi bị cầu thủ Malaysia cài chân. Trọng tài sau đó đã quyết định thổi phạt cầu thủ Malaysia, đội quân áo đỏ có cơ hội hưởng một quả penalty.

Chính điều ấy khiến trang cá nhân của chân sút Hải Dương bị tấn công dồn dập bởi người hâm mộ Malaysia. Không lâu sau đó, trên Instagram cá nhân, chàng cầu thủ trẻ đã có một bài viết dài bằng tiếng Anh nhưng nội dung là để quảng bá cho hãng áo anh đang sở hữu làm ai cũng phải bật cười.

Fans tìm điểm giống chí mạng cú ngã Văn Toàn, Công Phượng trận gặp Malaysia, UAE-5

"Tôi nhận ra rất nhiều fan quốc tế đã yêu mến và quan tâm đến thương hiệu thời trang của mình thông qua lượt yêu thích và bình luận ở Instagram của tôi. Tôi cũng nhận thấy tiềm năng phát triển thương hiệu của mình ở thị trường quốc tế.

Vậy nên tôi muốn giới thiệu với các bạn, thương hiệu của tôi có tên 'Vato9Zone'. Bạn vui lòng tìm kiếm để biết thêm thông tin...", anh viết.

Hóng
Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fans-viet-so-sanh-cu-nga-cong-phuong-van-toan-n-265829.html

Văn Toàn World Cup đội tuyển việt nam Công Phượng

Tin tức mới nhất