Ảnh 'nóng' của Công Phượng và Tấn Trường trước trận gặp UAE

Khoảnh khắc đáng yêu của các cầu thủ trẻ khiến người hâm mộ thích thú.

Kết thúc trận đấu với tuyển Malaysia, thầy trò HLV Park Hang Seo bắt tay vào luyện tập trước khi bước vào lượt đấu cuối cùng với chủ nhà UAE tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Gặp một đối thủ được coi là "sừng sỏ" nhất tại vòng này nên đội quân áo đỏ rất tập trung rèn luyện chuyên môn. 

Ảnh nóng của Công Phượng và Tấn Trường trước trận gặp UAE-1
Ảnh nóng của Công Phượng và Tấn Trường trước trận gặp UAE-2
Ảnh: Hiếu Lương/Nhịp Sống Việt

Tuy nhiên, ngoài những giây phút tập luyện vô cùng căng thẳng trên sân, các chân sút trẻ còn thể hiện độ lầy lội, trêu nhau vào giờ nghỉ giải lao. Điển hình mới đây là khoảnh khắc của Tấn Trường và Công Phượng.

Không hiểu đang trêu đùa nhau những gì, Phượng "Núi" xông tới đòi hôn cổ đàn anh. Bị "tấn công" bất ngờ, thủ môn họ Bùi cố rướn cao cổ.

Được biết, trận đấu giữa Việt Nam và UAE sẽ diễn ra vào 23h45 phút ngày 15/6 tới đây. Hiện người hâm mộ Việt đang rất trông ngóng màn so găng của 2 đối thủ được đánh giá ngang ngửa.

Ảnh nóng của Công Phượng và Tấn Trường trước trận gặp UAE-3

Bùi Tấn Trường hiện là một trong những cầu thủ nhận về rất nhiều quan tâm tại giải đấu lần này. Anh tỏa sáng trong trận Việt Nam gặp Malaysia khi liên tục "bay nhảy" khắp khung thành để cản phá các pha sút bóng hiểm hóc của đối thủ.

Anh hiện là hoa đã có chậu bên bà xã xinh đẹp cùng 2 nhóc tỳ cực đáng yêu.

Ảnh nóng của Công Phượng và Tấn Trường trước trận gặp UAE-4

Công Phượng hiện cũng "thành gia lập thất" vào tháng 12 năm ngoái. Bà xã Viên Minh được cho đang mang bầu sau hơn 6 tháng đôi trẻ về chung một nhà.

Trận gặp tuyển Indonesia, Phượng "Núi" cũng ghi được một bàn vào lưới đối phương, góp phần tạo ra chiến thắng 4 - 0 cho đội bóng áo đỏ.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuat-hien-anh-nong-cua-cong-phuong-va-tan-truong-n-265502.html

Bùi Tấn Trường Công Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao