Fans xăm hình Hoa Vinh kín lưng khiến dân mạng xôn xao

Quá hâm mộ Hoa Vinh, một nam thanh niên đã quyết định xăm chân dung của thần tượng kín lưng.

Hoa Vinh là cái tên đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội bởi anh chàng này đã làm sống lại hàng loạt ca khúc đã cũ. Tiêu biểu là Ngắm hoa lệ rơi của ca sĩ Châu Khải Phong đã giúp giọng ca sinh năm 1990 trở thành hiện tượng livestream trong cộng đồng mạng suốt thời gian qua.

Facebook của anh hiện đã có gần 400.000 lượt theo dõi, mỗi clip livestream cũng dễ dàng cán mốc triệu view chỉ trong một thời gian ngắn. Chính vì thế, Hoa Vinh dường như đã trở thành một hiện tượng trong giới trẻ.

Mặc dù bất ngờ nổi tiếng như vậy, nhưng Hoa Vinh cũng dính không ít thị phi, đặc biệt là nghi án thuê fan đi off với giá 150.000 đồng/người. Thông tin này khiến nhiều người không khỏi sốc và gây xôn xao khắp mạng xã hội, tuy nhiên phía Hoa Vinh vẫn chưa hề lên tiếng đính chính hay minh oan.

Trong khi dân mạng vẫn không ngừng "bóc phốt" Hoa Vinh từ giọng ca đến "thần thái" thì mới đây fan hâm mộ của anh đã có hành động chứng minh sức nóng mà thần tượng của mình mang lại.

Cụ thể, người này đã bất chấp đau đớn để xăm chân dung của Hoa Vinh lên kín lưng, kèm theo đó là dòng chữ: "Hoa Vinh - Ngắm hoa lệ rơi".


Ngay sau khi đăng tải, bài viết đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, đặc biệt là các bạn trẻ

Ngay sau khi thông tin được chia sẻ, cư dân mạng đã tới tấp nhảy vào bình luận về hành động của fan hâm mộ này. Có người chỉ trích, ném đá dữ dội nhưng cũng có người cho rằng việc xăm hình Hoa Vinh lên người chỉ là cách để thể hiện tình yêu với thần tượng như bao người khác, vốn không có gì phải bàn luận.


Mặc dù hình xăm vẫn đang trong quá trình hoàn thiện nhưng vẫn không khỏi gây xôn xao dư luận.


Về phía Hoa Vinh, liệu anh chàng sẽ có cảm xúc gì trước tấm chân tình này của người hâm mộ?

Tài khoản H.K bình luận: "Không hiểu nghĩ gì, rồi vài năm nữa xóa xăm thì đừng khóc. Nhìn hình xăm thì chỉ thấy giống nhân vật hoạt hình".

"Xăm gì không xăm xăm ngay nhân vật tai tiếng nhất 'giới giải trí', nói khí không phải anh này đã được gọi là ca sĩ đâu, hiện tượng mạng thôi. Đúng là fan cuồng", tài khoản K.L bình luận.

"Mỗi người đều có cách thể hiện riêng, người yêu người ghét là chuyện quá bình thường. Nên tôn trọng sở thích của người ta chứ đừng có thóa mạ người ta như thế, có ảnh hưởng gì đến cơm cháo nhà các bạn không?", tài khoản T.L.M bày tỏ ý kiến.

Mặc dù có những ý kiến trái chiều nhưng hình xăm Hoa Vinh kín lưng của nam thanh niên nói trên vẫn đang được dân mạng chia sẻ chóng mặt.
 


Theo Báo Đất Việt


Hoa Vinh hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao