FB 24h: Hà Tăng vác bụng bầu hẹn hò cùng bạn - Trấn Thành mệt vì Hari Won làm nũng

Ngọc Trinh lại gây bão dư luận khi bị cư dân mạng bóc mẽ vì điểm vô lý photoshop quá đà... cùng nhiều những chia sẻ thường ngày của sao Việt.




Luôn biết cách chọc cười người khác, mới đây nam danh hài Trấn Thành lại khiến fans bật cười thích thú khi đăng tải hình ảnh hai vợ chồng cùng lời than vãn hóm hỉnh: "Suốt ngày nhõng nhẽo, mệt ghê luôn á".


Đang mang bầu ở tháng cuối của thai kỳ, Tăng Thanh Hà tranh thủ ra ngoài đi hẹn hò cùng những người bạn thân thiết...


Mẹ Á hậu Huyền My tiết lộ quá trình đưa con gái tới Myanmar đóng phim: "Ở đây cái gì cũng quá: sáng và tối lạnh quá, trưa nắng quá và take care kỹ quá".


Chia sẻ triết lý sống: "Bởi vì cuộc đời đã tạo ra nhân duyên... nên người ta cuối cùng cũng đến với nhau bằng cách này, hay cách khác", Ngọc Trinh lại gây bão dư luận khi bị cư dân mạng bóc mẽ vì điểm vô lý photoshop quá đà khiến bức tường phía sau cũng bị cong veo.


Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan thả dáng 


Phạm Hương hào hứng khoe: "Thức dậy ở nơi quen thuộc... Home - nhà".


Khoảnh khắc đáng yêu của con gái Phan Như Thảo


"Cá sấu" Quỳnh Nga tĩnh tâm đi lễ


Thu Minh phấn khích khi: "Được đi chơi biển... Tươi không cần tưới".


Thủy Tiên giản dị ở đời thường


Tùng Dương: "Đi với 'cháu' Văn Mai Hương, hơn cháu tận 1 giáp nên có tí xì teen... Một trong những 'cháu' hiếm hoi vẫn còn nghe nhạc của 'chú' Dương".


Xuân Lan: "Ăn sáng lề đường, yêu nhau không? Yêu chứ! Yêu đời và yêu người".

 


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fb-24h-ha-tang-vac-bung-bau-hen-ho-cung-ban-tran-thanh-met-vi-hari-won-lam-nung-n-114503.html

FB 24h Facebook 24h

Tin tức mới nhất