FB 24h: Nhã Phương lục lại quá khứ - Kỳ Hân nhắn bản thân: 'Vì xấu nên nhất định phải làm đẹp'

Diễm Hương suy ngẫm về tương lai; Ngọc Hân học hỏi kinh nghiệm khi lên đường tới xứ Cảng Thơm; Lan Khuê hào hứng selfie tinh nghịch cùng các nhóc tỳ dễ thương...




Khoảnh khắc xinh đẹp dễ thương thủa xưa của Nhã Phương


Kỳ Hân nhắn nhủ bản thân: "Vì xấu nên nhất định phải làm đẹp lên từng ngày, không dậm chân mà phải luôn đổi mới phụ nữ ơi"


Mạc Hồng Quân hào hứng khoe: "Hôm nay ngựa vằn lại đi tiêm, chả hiểu sao cứ đi tiêm là cậu lại toe toét".


Lan Khuê selfie tinh nghịch cùng các bạn trẻ dễ thương: "Nào mình cùng selfie"


Diễm Hương suy ngẫm về tương lai: "Khi tôi già đi, tôi sẽ mua một miếng đất to, tôi sẽ nuôi ngựa, trồng cây và quanh nhà sẽ thật nhiều hoa, có một hồ nước ở đằng xa cho bọn trẻ thả thuyền ... Nhà tôi sẽ trên một gò đất cao".



Hậu trường trước khi lên sóng của Diễm My


Kim Hiền hạnh phúc bên gia đình.



Ngân Khánh hóm hỉnh bật mí về khoảnh khắc selfie: "Ngồi yên cho người ta selfie, nghe chưa".


Ngọc Hân học hỏi kinh nghiệm khi lên đường tới xứ Cảng Thơm: "Tình hình là mình lần đầu đi Hồng Kông, 500 anh chị em thông thái chỉ giáo cho xin ít kinh nghiệm du lịch tự túc ở xứ Cảng Thơm ạ. Ví Dụ như điểm nào ăn ngon chơi vui, mua sắm thích....vân vân...mây mây... vô cùng đa tạ".


Thu Minh hào hứng bật mí lịch trình lưu diễn tại xứ người: "Tình hình Chị Gấu đã đến Úc Châu, sẵn sàng 'quẩy' cùng cả nhà tối nay tại Sydney và tối mai tại Melbourne".


Thúy Hạnh hạnh phúc khi đọc bài văn con gái tả về mình: "Dọn bàn học của con tìm được bài viết này. Em tả về mẹ yêu thế. Mẹ yêu em lắm".


Vũ Thu Phương vui vẻ hội ngộ cùng Lệ Quyên: "80 năm không gặp, nhưng gặp là yêu nhau như này đây ạ. Cám ơn chị yêu đã mang lại nhân duyên lớn cho em gái".


Xuân Lan: "Đêm nằm đói bụng, ngước lên nhìn trời, lòng tự hỏi đến khi nào con mới hết long đong? Chỉ thèm được sống yên bình mà khó quá. Gần 40 tuổi đầu mà cứ va va vấp vấp. Ước gì công việc suôn sẻ may mắn và ổn định".

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fb-24h-nha-phuong-luc-lai-qua-khu-ky-han-nhan-ban-than-vi-xau-nen-nhat-dinh-phai-lam-dep-n-115995.html

Nhã Phương FB 24h Facebook 24h

Tin tức mới nhất