FC Đóm giúp Jack 'nở mày nở mặt' khi quyên góp số tiền khủng hỗ trợ dịch Covid-19 và hạn mặn

Chỉ trong 16 tiếng, cộng đồng Đóm đã gây quỹ hơn 66 triệu đồng và còn tiếp tục kêu gọi đến hết ngày 25.

Những ngày qua, cộng đồng ELF Việt vô cùng hãnh diện khi VIETNAM ELF UNION (liên minh fan SUPER JUNIOR tại Việt Nam) đã nhận được hơn 260 triệu đồng ủng hộ người dân miền Tây ứng phó với hạn mặn. Mới đây, một FC khác cũng nhận được sự chú ý với hành động tốt đẹp, chính là FC Đóm – những người hâm mộ nam ca sĩ Jack.

FC Đóm giúp Jack nở mày nở mặt khi quyên góp số tiền khủng hỗ trợ dịch Covid-19 và hạn mặn-1

Theo đó, FC Đóm của Jack đã nỗ lực kêu gọi, "góp gió thành bão" gây quỹ chung tay giúp miền Tây và cộng đồng phòng dịch Covid-19. Thông báo gây quỹ được ban quản trị FC phát động vào hơn 21h tối ngày 16/3 nhưng tính đến 13h ngày 17/3, số tiền ủng hộ lên đến 66.590.000 đồng, trong đó 55.390.000 đồng ủng hộ miền Tây chống hạn mặn, số tiền lại 11.200.000 đồng giúp cộng đồng đẩy lùi - phòng chống dịch Covid-19.

Chỉ trong 16 tiếng, cộng đồng Đóm gây quỹ hơn 66 triệu đồng và còn tiếp tục kêu gọi đến hết ngày 25/3. Dù mới thành lập cách đây không lâu với các thành viên đa phần ở trong độ tuổi học sinh, sinh viên, tuy nhiên FC Đóm được biết đến là một trong những fandom hùng mạnh và cũng “máu chiến” nhất nhì Vpop.

FC Đóm giúp Jack nở mày nở mặt khi quyên góp số tiền khủng hỗ trợ dịch Covid-19 và hạn mặn-2

Hành động thiết thực ủng hộ miền Tây và đẩy lùi đại dịch Covid-19 vào thời điểm đất nước cần sự chung tay tuyệt đối của mỗi cá nhân không chỉ khiến các Đóm ghi điểm trong mắt công chúng mà còn giúp thần tượng của họ “nở mày nở mặt”.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-ham-mo-jack-quyen-gop-so-tien-khung-ho-tro-dich-benh-va-han-man-n-215791.html

jack

Tin tức mới nhất