'7 anh zai' FOR7 phơi body trước khi debut khiến làng nhạc Việt xôn xao

Nhiều ý kiến cho rằng xưa nay chỉ thấy các tân binh khoe giọng hát, thể hiện tài năng, hiếm khi thấy ai xả hình lại còn "phèn chúa" như FOR7.

Nhóm nhạc nam Vpop mới toanh có tên FOR7 từng gây tranh cãi với bộ ảnh profile.

Tiếng là nhóm nhạc Vpop nhưng toàn bộ thành viên đều có nghệ danh Tây, thậm chí cái tên quá khó đọc, khó nhớ. Mặt khác, tên nhóm FOR7 còn được cho là học hỏi và lấy ý tưởng từ nhóm nhạc GOT7 nổi tiếng của Hàn Quốc. 

7 anh zai FOR7 phơi body trước khi debut khiến làng nhạc Việt xôn xao-1
Đội hình 7 thành viên nhóm nhạc nam FOR7 

Không lâu sau, nhóm nhạc này lại tiếp tục tung loạt ảnh khoe body ở mọi góc cạnh. Hình ảnh sau khi đăng tải nhanh chóng lại trở thành đề tài thu hút và bàn tán rôm rả trên mạng xã hội. Có thể thấy, dù chưa ra mắt hay trình làng MV nào nhưng độ hot của họ đã rất cao. 

7 anh zai FOR7 phơi body trước khi debut khiến làng nhạc Việt xôn xao-2
Loạt ảnh khoe body siêu sexy của FOR7

Mới đây, trang fanpage nhóm liên tiếp đăng tải khoảnh khắc khoe body chuẩn soái ca của FOR7 cùng lịch debut vào tháng 5 tới. Sự chú ý của khán giả hầu như chỉ đổ dồn vào cơ thể vạm vỡ của các anh.

Có thể thấy cả 7 thành viên đều sở hữu vóc dáng khỏe khoắn với bờ vai rộng và cơ bụng săn chắc. Bên cạnh đó, góc chụp cũng khéo khoe được các đường nét quyến rũ trên cơ thể, "đốn tim" loạt fan nữ. 

7 anh zai FOR7 phơi body trước khi debut khiến làng nhạc Việt xôn xao-3
Thân hình vạm vỡ của các thành viên FOR7 khi không mặc áo

7 anh zai FOR7 phơi body trước khi debut khiến làng nhạc Việt xôn xao-4
Ngoại hình đồng đều của các thành viên thu hút sự chú ý

Bên dưới phần bình luận, rất đông khán giả khen ngợi ngoại hình của FOR7. Boyband Việt Nam giờ đây cũng có visual long lanh không kém các thần tượng Hàn Quốc. 

Tuy nhiên một số cư dân mạng thể hiện quan điểm khá gay gắt về màn khoe body này. Họ cho rằng FOR7 đang làm "lố" để gây chú ý trước thềm ra mắt.

Nhiều ý kiến cho rằng xưa nay chỉ thấy các tân binh khoe giọng hát, thể hiện tài năng, hiếm khi thấy ai lại xả hình gợi cảm quá đà như thế này. Ảnh tung ra còn bị chê "phèn chúa", sao chép phong cách nước ngoài và không có gì nổi bật.

7 anh zai FOR7 phơi body trước khi debut khiến làng nhạc Việt xôn xao-5
Bình luận của cộng đồng mạng về nhóm nhạc FOR7 dù chưa ra mắt 

7 chàng trai của FOR7 sẽ debut vào ngày 24/5 tới. Lượng lớn khán giả đang chờ sự xuất hiện của nhóm nhạc mới này. Tuy nhiên, mọi người cũng hy vọng sẽ màn ra mắt sẽ chất lượng, không nên sao chép bất kể bản chính nào về cả nhạc lẫn hình ảnh trước công chúng. 

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/for7-phoi-body-360-do-truoc-khi-debut-lang-nhac-viet-n-259649.html

FOR7 Got7

Tin tức mới nhất