Full clip Âu Hà My tố chồng 'phông bạt', vỡ nợ phải vay mẹ vợ mà vẫn ngoại tình

Clip dài hơn 13 phút đã tiết lộ nhiều tình tiết bất ngờ về cuộc sống không như mơ của cặp trai xinh gái đẹp Âu Hà My - Trọng Hưng.

Âu Hà My - nữ giảng viên xinh đẹp, rất nổi tiếng với giới trẻ Hà thành. Cô từng là người yêu của cơ phó Hà Duy - con trai nghệ sĩ Hương Dung. Nhưng cuộc tình ấy nhanh chóng đứt gánh giữa đường và nguyên nhân chia tay người trong cuộc kiên quyết giữ im lặng.

Chia tay sao nhí Đội đặc nhiệm nhà C21, cô giáo hot girl nên duyên cùng hot boy trường Đại học Sân khấu Điện ảnh - Nguyễn Trọng Hưng. Cặp đôi chính thức về chung nhà vào tháng 10/2019.

Kể từ yêu cho đến khi làm đám cưới, cặp đôi liên tục làm nhiều người gato khi hết khoe ảnh hạnh phúc, dành tặng nhau những món quà đắt đỏ hay những chuyến du lịch lãng mạn hâm nóng tình cảm.


Full clip Âu Hà My tố chồng "phông bạt", vỡ nợ phải vay mẹ vợ mà vẫn ngoại tình

Vậy mà mới đây, Hà My làm bao người bất ngờ khi tố ông xã phản bội cô theo nhân tình. Mở đầu clip, Hà My tiết lộ đã có đủ bằng chứng và hình ảnh về việc chồng ngoại tình.

Nói đến đây, Hà My bị ông xã ngắt lời rằng 2 vợ chồng đã kết thúc từ lâu. Chồng vừa nói dứt câu, cô giáo hot girl liền phản pháo, khẳng định cả 2 vẫn là vợ chồng hợp pháp. 

Full clip Âu Hà My tố chồng phông bạt, vỡ nợ phải vay mẹ vợ mà vẫn ngoại tình-1
Bài đăng "bóc phốt" chồng của Hà My.

"Anh cưới tôi về 1 tháng thì vỡ nợ, lúc đó gia đình tôi bên anh như thế nào? Tôi ở bên anh như thế nào? Thậm chí bố mẹ anh còn muối mặt tới vay tiền gia đình tôi. Đến ngày hôm kia (tức 10/8), tôi mới biết mẹ tôi đưa tiền cho anh.

Cho đến ngày tôi bị sảy thai, mẹ tôi ngất ở trong viện, anh cũng không được một lời hỏi thăm. Sau đó anh đi đến nhà Trang (tên con giáp thứ 13), tất cả hình ảnh tôi đã quay được.

Anh còn nhận mẹ em là người mẹ thứ 2. Vậy mà trong lúc cả 2 người nằm viện, anh lại nỡ đối xử như vậy. Hiện công ty của Hưng đã phá sản, mọi thứ chỉ là 'phông bạt' thôi'", Hà My tiết lộ.

Sau quá trình trách móc ông xã, nữ giảng viên hot girl cho hay suốt khoảng thời gian yêu nhau, gia đình cô đã chu cấp cho anh rất nhiều thứ.

"Ngày 27 tết năm ngoái, chủ nợ ập vào nhà đòi nợ, nếu không có gia đình em, có thể anh đã phải ngồi tù rồi đấy...", Hà My tiếp lời.

Full clip Âu Hà My tố chồng phông bạt, vỡ nợ phải vay mẹ vợ mà vẫn ngoại tình-2
Hình ảnh Trọng Hưng bị vợ bắt tại trận và phía sau là cô nhân tình.

Tiếp đó, nữ giảng viên quay sang nói chuyện với con giáp thứ 13. Cô cho hay, đã theo dõi cặp đôi nhiều lần. Và tới tối qua (tức ngày 11/8), nếu cô có bắt gian tại trận chắc chắn sẽ không đánh ghen.

"Em biết chị là người như thế nào trong xã hội, nghề nghiệp của chị ra sao. Đến giờ phút này, chị vẫn chọn giải quyết văn minh với anh Hưng. Chị không cho bất cứ ai động vào em và người anh Hưng.

Con người chị và gia đình chị rất tâm đức nên không thể làm điều xấu. Chị sảy thai mà anh ấy vẫn làm những viêc này với chị. Hiện tại, chị đang rất bình tĩnh, cư xử có học với em.

Về phần Trọng Hưng, anh nhận lỗi và mong nói chuyện riêng với Hà My để giải quyết mọi chuyện nhưng không được chấp nhận.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet


Nguyễn Trọng Hưng Âu Hà My scandal sao Việt

Tin tức mới nhất