Gà chiên mà làm thế này thì vừa không gây tăng cân lại giúp tăng cơ, giảm mệt mỏi căng thẳng

Món gà chiên làm theo cách dưới đây ăn siêu ngon mà bạn sẽ không phải lo tăng cân đâu nhé!

Có một câu nói mà dân tập Gym hay truyền tai đó là: Nếu tập gym hoặc muốn tăng cơ bắp thì chớ quên ức gà. Ức gà rất ngon và là loại thịt tốt nhất để cải thiện khối lượng cơ bắp. Protein trong ức gà giúp xây dựng và duy trì khối lượng và cải thiện sức mạnh cơ bắp.

Do đó nếu biết khéo léo kết hợp món ăn và chế độ luyện tập phù hợp - sử dụng các loại tạ (tạ đơn/đôi, tạ đòn), máy tập, dây co giãn, hoặc thậm chí là trọng lượng của cơ thể bạn (chống đẩy, hít xà, gập bụng) với sự hướng dẫn của HLV thì bạn sẽ có được thân hình lý tưởng, tăng cơ, giảm mỡ thừa...  

Dưới đây xin giới thiệu cho bạn 1 công thức làm món ăn ngon từ ức gà để bạn có thể kết hợp với phương pháp luyện tập của mình từ đó đạt được mục tiêu vóc dáng:

Nguyên liệu:

1 miếng thịt ức gà (cắt làm 5 dải thịt gà)

2 thìa canh tinh bột

1 quả trứng

60g snack khoai tây chiên

15-30ml dầu ăn cho vào bình xịt 

Chút muối, hạt tiêu, rau mùi khô

Với cách ăn thịt ức gà bạn sẽ được cung cấp năng lượng như bình thường khiến cơ thể không mệt mỏi. Protein trong ức gà tạo cảm giác no lâu hơn nên hãy ăn kèm nó với rau củ. Một nghiên cứu khoa học năm 2013 về béo phì chỉ ra rằng protein trong ức gà giúp hỗ trợ giảm cân toàn thân và tạo khối lượng cơ nạc. Do đó, nếu bạn có ý định giảm cân hay duy trì cân nặng mong muốn thì ức gà chính là "cứu cánh" dành cho bạn.

Giá trị dinh dưỡng của ức gà thể hiện ở lượng protein cao góp phần giảm áp suất mạch máu nên hỗ trợ điều chỉnh cân bằng huyết áp. Nó còn chứa một lượng axit béo tốt là omega3 chống đột quỵ. Nhưng nếu là người huyết áp thấp thì không nên ăn ức gà.

Cách làm:

Thịt gà sơ chế sạch, rắc chút muối và hạt tiêu lên thịt gà. Cho snack khoai tây vào túi.

Gà chiên mà làm thế này thì vừa không gây tăng cân lại giúp tăng cơ, giảm mệt mỏi căng thẳng-1

Dùng thanh cán, cán nhẹ cho khoai vỡ ra nhưng đừng vụn quá. Lăn thịt gà đã tẩm gia vị qua bát tinh bột.

Gà chiên mà làm thế này thì vừa không gây tăng cân lại giúp tăng cơ, giảm mệt mỏi căng thẳng-2

Đập trứng vào bát rồi đánh tan, cho thịt gà đã tẩm bột vào nhúng đều sau đó lăn qua vụn snack khoai tây sao cho snack phủ đều miếng thịt gà.

Gà chiên mà làm thế này thì vừa không gây tăng cân lại giúp tăng cơ, giảm mệt mỏi căng thẳng-3

Đặt thịt gà đã tẩm snack vào nồi chiên không dầu, dùng bình xịt để xịt dầu ăn lên trên bề mặt thịt gà. Chiên gà ở 180 độ C trong khoảng 12 phút. Mở nồi chiên ra, lật miếng gà và chiên thêm 7-8 phút là được.

Gà chiên mà làm thế này thì vừa không gây tăng cân lại giúp tăng cơ, giảm mệt mỏi căng thẳng-4

Protein trong thịt gà được xem là thực phẩm hỗ trợ nhóm cơ, việc tăng cường nhóm cơ khiến cơ thể săn chắc dẻo dai hơn để nâng đỡ các bộ phận khác. Ví dụ cơ lườn ở lưng sẽ nâng đỡ giảm áp suất trì nặng đĩa đệm.

Trong ức gà có chứa rất nhiều axit amin tryptophan, một chất giúp thư giãn cơ thể giảm căng thẳng thần kinh.

Thành phẩm:

Món gà lắc snack khoai tây chiên giòn là món ăn vô cùng ngon miệng mà hầu như ai cũng thích thú. Thay vì chiên với dầu ăn như cách truyền thống thì dùng nồi chiên không dầu sẽ đem đến cho bạn món gà giòn vừa ngon lại sử dụng vô cùng ít dầu mỡ đấy.

Gà chiên mà làm thế này thì vừa không gây tăng cân lại giúp tăng cơ, giảm mệt mỏi căng thẳng-5
Chúc bạn ngon miệng!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/ga-chien-ma-lam-the-nay-thi-vua-khong-gay-tang-can-lai-giup-tang-co-giam-met-moi-cang-thang-217520

công thức món ăn thịt gà

Tin tức mới nhất