Gã nhân viên liên tục hiếp dâm con gái chủ quán suốt 2 năm

Lợi dụng lúc vợ chồng chủ quán không có nhà, gã nhân viên đã nhiều lần dụ dỗ bé gái xem phim "người lớn" và quan hệ tình dục.

Thông tin từ Người Lao Động, ngày 19/9, Công an quận Đống Đa cho biết, đơn vị đã khởi tố bị can Bùi Văn Long (SN 2000, trú tại Lê Lợi, Thường Tín, Hà Nội) về tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi” và “giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Qua điều tra, vợ chồng anh K. (ở huyện Ứng Hòa, Hà Nội) cùng con gái tên H. (SN 2009) thuê trọ ở phường Quang Trung, quận Đống Đa để kinh doanh quán vịt.

Tháng 5/2019, vợ chồng ông K. thuê Long đến phụ giúp việc bán hàng và cho sống cùng gia đình ở ngôi nhà thuê trọ.

Gã nhân viên liên tục hiếp dâm con gái chủ quán suốt 2 năm-1

Bị can Bùi Văn Long tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Hà Nội 

Lợi dụng lúc H. ở nhà một mình, trưa 5/4/2020, Long đã dụ dỗ bé gái xem phim "người lớn" và quan hệ tình dục. Lúc này, nạn nhân mới 11 tuổi, chưa đủ nhận thức nên đồng ý.

Tiếp tục vào tháng 12/2020 và năm 2021, bị can tiếp tục quan hệ tình dục nhiều lần với L.. Thời điểm này cháu bé chưa đủ 13 tuổi.

Đến đầu tháng 5/2022, gia đình chuyển nơi ở, Long cũng chuyển theo. Trưa 29/5, khi vợ chồng anh K. đi vắng, Long lại lợi dụng để làm quan hệ với cháu L. và đặt máy quay lại sự việc. Thời điểm này, nạn nhân 13 tuổi 3 tháng.

Dân trí cho biết thêm, hành vi phạm tội lặp lại trong khoảng thời gian dài hơn 2 năm nên ở thời điểm nạn nhân 11-13 tuổi, bị can bị xem xét về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Nhưng do lần cuối cùng thực hiện hành vi phạm tội, nạn nhân đã bước qua tuổi 13, nên bị can bị cáo buộc tội "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

Hiện, công an đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc theo quy định.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ga-nhan-vien-lien-tuc-hiep-dam-con-gai-chu-quan-suot-2-nam-n-321140.html

giao cấu Hiếp dâm

Tin tức mới nhất