Gái 2 con đã ly hôn cùng bí mật về hình xăm khiến 'hội mẹ chồng' xúc động muốn nhận làm dâu

Theo Kim Ngọc, quyết định xăm hình xuất phát từ quá khứ đau buồn khi chị phát hiện chồng ngoại tình và sắp có con riêng.

Gây chú ý tại Lựa chọn của trái tim với quyết định chọn trai tân kém 13 tuổi để hẹn hò nhưng sau đó cả 2 tuyên bố chỉ là chị em, mẹ đơn thân đã có 2 con Mai Thị Kim Ngọc (doanh nhân, 35 tuổi đến từ TP HCM) tiếp tục trở thành tâm điểm khi xuất hiện tại Quý cô hoàn hảo.

Tại chương trình, nữ doanh nhân đã có những trải lòng "móc tâm can" về cuộc hôn nhân đổ vỡ khiến nhiều người đồng cảm. Không chỉ chiếm trọn tình cảm, Kim Ngọc còn khiến 3 bà mẹ chồng có cái nhìn tích cực về chuyện xăm hình.

Theo đó, khi Kim Ngọc đặt câu hỏi: "Không biết mẹ có ghét cô con dâu có hình xăm hay không?", "hội mẹ chồng" trong tình huống này lại có cái nhìn vô cùng thiện cảm và sẵn sàng chấp nhận. Thẳng thắn chia sẻ từng xăm hình, bà mẹ hai con khiến khán giả trường quay không khỏi xót thương khi biết ý nghĩa thực sự.


Gái 2 con đã ly hôn cùng bí mật về hình xăm trên người khiến hội mẹ chồng xúc động muốn nhận làm con dâu.

Kim Ngọc cho biết, quyết định xăm hình xuất phát từ quá khứ đau buồn khi chị phát hiện chồng ngoại tình và chuẩn bị có con riêng. Không lâu sau đó cả 2 đã ly hôn. Để bước vào cuộc đời mới, bà mẹ 8X đã chọn xăm tên của hai con lên người.

Thời điểm quyết định dứt khoát tình cảm, nhận được sự níu kéo từ chồng nhưng Kim Ngọc vẫn vô cùng kiên định. Theo quan điểm của nữ doanh nhân: "Tình yêu của vợ với chồng là tình yêu duy nhất. Nhưng anh ấy đã phá vỡ, nên tôi quyết định sẽ kiêm thêm vị trí một người cha của các con".

Trước những chia sẻ về góc khuất cuộc sống hôn nhân, Kim Ngọc khiến khán giả trường quay lặng im vì xúc động. Riêng về phía mẹ chồng, họ bày tỏ sự đồng cảm, yêu thương và rất trân quý Kim Ngọc.


Gái hai con Mai Thị Kim Ngọc.

Trước đó tham gia Lựa chọn của trái tim lên sóng ngày 1/3, Kim Ngọc gây bất ngờ khi quyết định chọn trai tân Lê Duy Hoàng Minh (22 tuổi, diễn viên) nhưng lại tuyên bố "chia tay" không lâu sau đó. Chia sẻ với 2Sao chị cho biết, dù có cảm tình với Hoàng Minh nhưng nữ doanh nhân 35 tuổi chỉ coi đó như một người em trai.

"Minh là một người suy nghĩ chững chạc, chân thật. Tôi chọn Minh bởi cậu ấy cần một người để che chở sau những tổn thương về gia đình. Tôi coi Minh như một người em trai. Sau chương trình chúng tôi vẫn liên lạc, trò chuyện với nhau như một người chị với cậu em trai", 8X xác nhận.

Về phía Hoàng Minh cũng khẳng định chỉ coi Kim Ngọc như một người chị gái. "Hiện tôi và chị Ngọc chỉ dừng lại ở mối quan hệ chị em. Không đến được với nhau có thể giữ được mối quan hệ bạn bè cũng tốt. Đâu nhất thiết cứ nắm tay nhau ra về là sẽ yêu nhau", 9X bày tỏ.


Kim Ngọc và trai tân kém tuổi đến buổi hẹn cuối cùng trong "Lựa chọn của trái tim".

 

 

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Quý cô hoàn hảo

Tin tức mới nhất