'Gái bán hoa' bị khách bùng tiền, trói tay, hiếp dâm, cướp tài sản

Sau khi bán dâm xong, nạn nhân không nhận tiền mà còn bị đối tượng mua dâm trói tay, tiếp tục thực hiện hành vi hiếp dâm, cướp tài sản.

Theo Vietnamnet đưa tin, hôm qua (12/8), TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Nguyễn Minh Quang (SN 1990, ở Long Biên) ra xét xử phúc thẩm tội Môi giới mại dâm. Phiên tòa được mở theo kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo.

Theo hồ sơ vụ án, Nguyễn Quang Minh quen biết chị Đinh Thị Hoàng H. (sn 1999, ở Ninh Bình). Minh đặt vấn đề giới thiệu khách mua dâm với chị H. và được chị đồng ý. Tuy nhiên đến ngày 8/6/2019, chị Đinh Thị Hoàng H. đến Công an phường Nghĩa Tân trình báo việc chị bị hiếp dâm, cướp tài sản.

Cụ thể, tại cơ quan điều tra chị H. khai tối 7/6/2019 chị nhận được tin nhắn "đi khách được không?" từ "tú ông" Quang với mức giá thỏa thuận là 5 triệu đồng/ lần. Sau đó, Quang chuyển cho chị H. số điện thoại và nick Zalo tên “Thành Kim” của khách mua dâm.

Chị H. trực tiếp liên hệ đối phương. Hai người thống nhất đến khách sạn A25 ở Nghĩa Tân để “vui vẻ”.

Gái bán hoa bị khách bùng tiền, trói tay, hiếp dâm, cướp tài sản-1
"Tú ông" Nguyễn Minh Quang tại phiên tòa phúc thẩm 12/8/2020

Khi chị H. đến khách sạn đã thấy "đối tác" chờ sẵn. Chị H. yêu cầu tên người này đưa tiền trước khi "vui vẻ" nên hắn đã lấy 2 triệu đồng để lên giường, và hứa sẽ trả nốt số còn lại sau khi xong việc.

Tuy nhiên, sau khi quan hệ xong, chị H. không nhận được số tiền thỏa thuận. Không những thế, để thỏa mãn dục vọng "đỉnh cao", đối tượng còn bẻ tay chị H. ra đằng sau, dùng băng dính trói lại, quấn băng dính quanh đầu và miệng chị rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau khi xong việc, hắn bế chị H. vào nhà vệ sinh, đóng cửa lại, lấy điện thoại iPhone 8 Plus cùng 400.000 đồng rồi bỏ đi.

Sau khi tự cởi trói được, chị H. đến cơ quan công an trình báo. Qua lời khai của chị H. lực lượng chức năng đã tìm được đối tượng Nguyễn Duy Thành (Sn 1993, ở Long Biên, Hà Nội) là chủ nhân của zalo "Thành Kim" mà Quang gửi cho chị H.

Tại cơ quan điều tra, Thành cũng thừa nhận hành vi phạm tội mà chị H đã khai báo trước đó. Hắn cũng thừa nhận có kế hoạch thực hiện việc đó từ trước nên chủ động mua một cuộn băng dính trên đường đến khách sạn, với mục đích quan hệ tình dục xong thì trói tay, chân gái bán dâm lại, không trả tiền

Ngoài ra, theo thông tin trên Pháp Luật Việt Nam, tại cơ quan công an, chị H. cũng khai đối tượng Quang đã 2 lần giới thiệu khách mua dâm cho H. Mỗi lần đi khách xong, H. trả công cho Quang từ 500.000 – 1.000.000 đồng vào tài khoản. Nhưng sau đó H. thay đổi lời khai, xác nhận những lần trước đó Quang có giới thiệu khách mua dâm nhưng do bận công việc nên H. không đi.

Đến ngày 2/12/2019, chị H. có đơn xin rút yêu cầu xử lý hình sự đối với Thành về tội "Hiếp dâm". Trước đó, chị nhận được 180 triệu đồng của gia đình Thành.

Vì vậy, ngày 31/12/2019, Cơ quan điều tra - Công an quận Cầu Giấy đã đình chỉ điều tra đối với Thành tội Hiếp dâm. Anh ta bị tòa án cấp sơ thẩm tuyên phạt 24 tháng tù về tội Cướp tài sản.

Còn đối tượng Nguyễn Minh Quang phải nhận 22 tháng tù vì tội Môi giới mại dâm. Nhưng sau phiên tòa sơ thẩm, Quang kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, đối tượng cũng đã nộp toàn bộ tiền thu được từ công việc bất chính.

Trong phiên phúc thẩm ngày 12/8/2020, HĐXX đã xem xét cấp phúc thẩm và giảm chi bị cáo Quang 6 tháng tù.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gai-ban-dam-bi-khach-troi-tay-ham-hiep-va-cuop-tai-san-n-232184.html

gái mại dâm cướp tài sản Hiếp dâm

Tin tức mới nhất