Gái cưng Winnie nhà Đông Nhi là fan cứng của BTS ?

Cô con gái cưng của Đông Nhi đã làm một hành động khiến dân tình đặc biệt là ARMY suy đoán Winne cũng yêu thích nhóm BTS.

Dù mới gần 1 tuổi nhưng bé Winnie - con gái nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã rất nổi tiếng trên MXH. Bất cứ khung hình nào của Winnie được đăng tải lên MXH đều nhận về lượt tương tác, "thả tim" cực khủng.

Mới đây, khoảnh khắc bé xuất hiện cùng chiếc đầm trắng xinh xắn và chiếc nón phong cách cô gái Hà Lan cũng mau chóng thu hút nhiều sự chú ý.

Gái cưng Winnie nhà Đông Nhi là fan cứng của BTS ?-1
Winnie xuất hiện chiếc đầm trắng phong cách cô gái Hà Lan.

Tuy nhiên, bên cạnh sự đáng yêu, nụ cười tươi tắn lụi tim của Winnie, sự chú ý của dân mạng cũng va vào chiếc ốp lưng của chiếc điện thoại mà bé đang cầm. Bởi chiếc ốp lưng ấy có in logo màn comeback gần đây của BTS là Butter. Không những thế, bên dưới chiếc ốp lưng trong suốt ấy còn có chiếc card của thành viên J-Hope. 

Gái cưng Winnie nhà Đông Nhi là fan cứng của BTS ?-2
Chiếc ốp lưng bé cầm có in logo màn comeback gần đây của BTS là Butter.Gái cưng Winnie nhà Đông Nhi là fan cứng của BTS ?-3Gái cưng Winnie nhà Đông Nhi là fan cứng của BTS ?-4
Không những thế, bên dưới chiếc ốp lưng trong suốt ấy còn có chiếc card của thành viên J-Hope. Gái cưng Winnie nhà Đông Nhi là fan cứng của BTS ?-5
Chi tiết này trong ảnh mới của bé Winnie khiến fandom ARMY của nhóm BTS rất thích thú

Ngay lập tức, ảnh mới của bé Winnie chơi đùa cùng chiếc điện thoại nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình với sự tương tác cực cao, đặc biệt là fandom ARMY của nhóm BTS.

Dù chưa rõ đây là chiếc điện thoại của ai nhưng dân tình thích thú cho rằng bé Winnie nhà Đông Nhi cũng có thể sẽ yêu thích BTS nếu như được nghe nhạc của nhóm thường xuyên.

Gái cưng Winnie nhà Đông Nhi là fan cứng của BTS ?-6
Ảnh mới để lộ chi tiết bé Winnie nhà Đông Nhi là fan cứng của BTS khiến dân tình thích thú.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gai-cung-winnie-nha-dong-nhi-la-fan-cung-cua-bts-n-267025.html

BTS Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao