Gái xinh cởi đồ nhảy nhót phản cảm trong nhà hàng khiến dân tình nóng mắt

Theo tìm hiểu, mục đích của cô gái là để lôi kéo khách hàng đến với quán.

Mới đây, mạng xã hội Thái Lan tích cực lan truyền hình ảnh phản cảm của một cô gái. Khoảnh khắc ghi lại nữ chính ăn diện thiếu vải nhảy nhót lố lăng trong một nhà hàng.

Đáng chú ý, người này sau đó còn có hành động quyến rũ hầu hết các khách hàng cả nam lẫn nữ. Theo tìm hiểu, để thu hút khách tới nhà hàng nên nơi đây đã thuê một nữ vũ công về nhảy múa.

Hình ảnh ngay khi xuất hiện nhận phải vô số bình luận chỉ trích. Họ cho rằng đó là khoảnh khắc không đẹp, ảnh hưởng tới thuần phong mỹ tục.

Ngoài ra cư dân mạng còn góp ý, chiêu thức thu hút khách hàng sẽ trở nên văn minh và hiệu quả hơn nếu như nhà hàng không để vũ công cởi đồ phản cảm.

Gái xinh cởi đồ nhảy nhót phản cảm trong nhà hàng khiến dân tình nóng mắt-1
Hình ảnh ghi lại sự việc.

Hiện cảnh sát địa phương cũng đã vào cuộc xử lý nghiêm vụ việc. Đại diện phía cảnh sát Thái Lan cũng xác nhận, mục đích nhà hàng thuê nữ vũ công tới nhảy sexy là để lôi kéo khách hàng, tăng lợi nhuận kinh doanh.

Tuy nhiên, việc cô gái ăn mặc hở hang và hành động lố lăng là không được cấp phép. Những hoạt động nhảy múa khiêu dâm tại nơi công cộng là không thể chấp nhận. Nhà hàng này cũng đang bị cảnh sát xem xét giấy phép kinh doanh.

Chiêu trò thuê người mẫu nóng bỏng tới phục vụ nhằm thu hút khách vốn đã khá quen thuộc và được nhiều cửa hàng áp dụng trong những năm gần đây.


Clip ghi lại một nhà hàng lẩu có quy mô lớn tại thành phồ Hợp Phì, An Huy (Trung Quốc) đã thuê mẫu nam và nữ ăn mặc gợi cảm để phục vụ khách.

Gái xinh cởi đồ nhảy nhót phản cảm trong nhà hàng khiến dân tình nóng mắt-2
Hay một quán café tại Chon Buri (Thái Lan) dùng nữ bồi bàn chỉ mặc tạp dề mỏng để tiếp khách. Thậm chí, chủ cửa hàng còn đăng tải hình ảnh này trên mạng xã hội. Hành động của người này sau đó phải đối diện với án phạt tù hoặc phạt tiền mặt hơn 70 triệu đồng vì hành vi phát tán và chia sẻ ảnh đồi trụy.


Sóng Gió
Theo Vietnamnet


Ăn Mặc Hở Hang hình ảnh phản cảm

Tin tức mới nhất