Gái xinh Elodie Alice vừa tự tử ở Úc vì trầm cảm là ai?

Nhờ cách làm video hài hước mà Elodie Alice được xem là "cây hài", mang lại nhiều tiếng cười cho người hâm mộ.

Mới đây, thông tin Elodie Alice qua đời đã nhận về sự quan tâm lớn. Cụ thể, trên admin fanpage Elodie Alice bất ngờ chia sẻ thông tin 10X đã mất tại nhà riêng.

Gái xinh Elodie Alice vừa tự tử ở Úc vì trầm cảm là ai?-1

Trích nguyên dòng chia sẻ:

 "Thông báo!

Mình là admin và là bạn của Alice. Hôm nay mình xin thông báo một việc thực sự rất đau buồn rằng Alice đã mất vào ngày hôm qua. Em đã tự tử tại căn hộ riêng của mình.

Alice là một cô gái bị trầm cảm. Mình mong các bạn đọc được những dòng này hãy để ý đến những người bạn của mình hơn. Đừng xa lánh và bỏ rơi họ. Em yên nghỉ nhé Alice/Ngọc...

Cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ Alice trong suốt thời gian qua! Thank you all for your supports!".

Bài đăng lập tức nhận về lượng tương tác cực lớn với 23.000 lượt tương tác, 6.500 bình luận và 7.500 lượt chia buồn. Nhiều người yêu mến bày tỏ bất ngờ bởi cách đây vài ngày, cô vẫn khoe hình ảnh cực xinh đẹp trên mạng xã hội.

Gái xinh Elodie Alice vừa tự tử ở Úc vì trầm cảm là ai?-2
Gái xinh Elodie Alice vừa tự tử ở Úc vì trầm cảm là ai?-3

Elodie Alice là cô gái nổi tiếng với phong cách cute, sexy. Trước đó những clip, ảnh vui với phong cách lolita gợi cảm của 10X đã nhận về sự quan tâm lớn.

Nhờ cách làm video hài hước mà Elodie Alice cũng được xem là cây hài mang lại tiếng cười cho người hâm mộ. Hiện Instagram, Facebook và Youtube của Alice có gần 100 nghìn người theo dõi, đăng ký.

Gái xinh Elodie Alice vừa tự tử ở Úc vì trầm cảm là ai?-4

Cũng có một số nguồn tin cho hay, cô gái trẻ có tuổi thơ không hạnh phúc. 10X bị gia đình ruồng bỏ, phải một mình kiếm sống nơi đất khách quê người. Nhiều áp lực dồn nén khiến cô bị trầm cảm.

Cùng xem thêm một số hình ảnh đáng yêu khác của cô gái trẻ trước khi qua đời:

Gái xinh Elodie Alice vừa tự tử ở Úc vì trầm cảm là ai?-5Gái xinh Elodie Alice vừa tự tử ở Úc vì trầm cảm là ai?-6Gái xinh Elodie Alice vừa tự tử ở Úc vì trầm cảm là ai?-7Gái xinh Elodie Alice vừa tự tử ở Úc vì trầm cảm là ai?-8

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/elodie-alice-vua-tu-tu-o-uc-vi-tram-cam-la-ai-n-240419.html

trầm cảm tự tử

Tin tức mới nhất