Gái xinh khiến Quang Hải - Nhật Lê bị đồn chia tay khi vừa tái hợp: Giỏi thả thính, là du học sinh Singapore

Được biết cô bạn này tên Huỳnh Anh, sinh năm 1999 và là du học sinh học viện Kaplan Singapore.

Nếu nói về cầu thủ vướng nhiều tin đồn tình cảm nhất trong thời gian vừa qua, chắc chắn không ai đọ lại Quang Hải. Chỉ tính từ khoảng tháng 8/2019 đến nay, đã có 4 - 5 bóng hồng xuất hiện bên cạnh anh.

Thế nhưng khi vừa tái hợp với Nhật Lê chưa được bao lâu thì trên một diễn đàn MXH, dân tình đã xôn xao tin đồn Quang Hải lại có người mới. Lần này cô gái được đặt trong diện nghi vấn là Huỳnh Anh.

Được biết cô bạn này sinh năm 1999, đang sống ở Hà Nội và là du học sinh học viện Kaplan Singapore.

Gái xinh khiến Quang Hải - Nhật Lê bị đồn chia tay khi vừa tái hợp: Giỏi thả thính, là du học sinh Singapore-1
Huỳnh Anh.

Giống như Nhật Lê và những cô bạn gái tin đồn trước đây của Quang Hải, Huỳnh Anh cũng sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, xinh xắn và khá ưa nhìn. Cô nàng có sở thích đi du lịch và cực chăm thả thính trên MXH, mỗi bức hình đều đi kèm vài câu thính dễ nghe như: "Crush xem story của em thì mọi người cho em hỏi em nên đi tuần trăng mật ở đâu ạ?".

Gái xinh khiến Quang Hải - Nhật Lê bị đồn chia tay khi vừa tái hợp: Giỏi thả thính, là du học sinh Singapore-2

Gái xinh khiến Quang Hải - Nhật Lê bị đồn chia tay khi vừa tái hợp: Giỏi thả thính, là du học sinh Singapore-3Gái xinh khiến Quang Hải - Nhật Lê bị đồn chia tay khi vừa tái hợp: Giỏi thả thính, là du học sinh Singapore-4Gái xinh khiến Quang Hải - Nhật Lê bị đồn chia tay khi vừa tái hợp: Giỏi thả thính, là du học sinh Singapore-5Gái xinh khiến Quang Hải - Nhật Lê bị đồn chia tay khi vừa tái hợp: Giỏi thả thính, là du học sinh Singapore-6

Gái xinh khiến Quang Hải - Nhật Lê bị đồn chia tay khi vừa tái hợp: Giỏi thả thính, là du học sinh Singapore-7
Huỳnh Anh đi du lịch nhiều nơi cả trong nước và ngoài nước.

Sở dĩ Huỳnh Anh rơi vào tầm ngắm của dân mạng sau khi phát hiện Quang Hải chẳng còn like hình Nhật Lê như trước đây mà thay vào đó là thả tim cho Huỳnh Anh. Đặc biệt, cô nàng cũng là 1 trong số gái xinh hiếm hoi được chàng cầu thủ nổi tiếng follow trên Instagram.

Gái xinh khiến Quang Hải - Nhật Lê bị đồn chia tay khi vừa tái hợp: Giỏi thả thính, là du học sinh Singapore-8

Gái xinh khiến Quang Hải - Nhật Lê bị đồn chia tay khi vừa tái hợp: Giỏi thả thính, là du học sinh Singapore-9
Quang Hải liên tục thả tim cho Huỳnh Anh.

Trong khi mọi chuyện còn chưa ngã ngũ thì người ta lại tiếp tục phát hiện ra Huỳnh Anh cũng có một chiếc áo của CLB Hà Nội số 19 - số áo của Quang Hải. Vậy là nghi vấn Quang Hải - Nhật Lê "toang" lần thứ n được đưa ra.

Tuy nhiên sau khi dính tin đồn với chàng cầu thủ nổi tiếng, Huỳnh Anh đã khoá bình luận trên cả Facebook lẫn Instagram để tránh dân mạng.

Gái xinh khiến Quang Hải - Nhật Lê bị đồn chia tay khi vừa tái hợp: Giỏi thả thính, là du học sinh Singapore-10

Gái xinh khiến Quang Hải - Nhật Lê bị đồn chia tay khi vừa tái hợp: Giỏi thả thính, là du học sinh Singapore-11
Và theo dõi cô nàng trên Instagram.

Hiện tại, những thông tin về "bạn gái tin đồn" mới của Quang Hải đang tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý trên MXH.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gai-xinh-khien-quang-hai-nhat-le-bi-don-chia-tay-khi-vua-tai-hop-gioi-tha-thinh-la-du-hoc-sinh-singapore-2202030318616335.htm

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất