Gái xinh Ninh Thuận khoe ảnh dậy thì thành công đến khi 'thả nhẹ' vài tấm ảnh quá khứ khiến nhiều người giật mình

Cụm từ "dậy thì" chắc chỉ mang tính chất "minh họa" với cô bạn tên Kim Anh đến từ Ninh Thuận.

Thời gian gần đây, "dậy thì thành công" chắc chắc là từ khóa cực hot trong giới trẻ Việt. Mỗi ngày lướt Facebook, chắc chắn bạn sẽ tìm ra cả "rổ" trai xinh gái đẹp khoe ảnh lột xác sau 5 năm, 10 năm.

Mới đây, cái tên tiếp theo được gắn vào "bản đồ" gái xinh Việt là một cô bạn đến từ Ninh Thuận.

Gái xinh Ninh Thuận khoe ảnh dậy thì thành công đến khi thả nhẹ vài tấm ảnh quá khứ khiến nhiều người giật mình-1Gái xinh Ninh Thuận khoe ảnh dậy thì thành công đến khi thả nhẹ vài tấm ảnh quá khứ khiến nhiều người giật mình-2

Cô bạn đang được nhắc đến có tên Hoàng Thị Kim Anh (sinh năm 1999). Kim Anh hiện là một trong những gương mặt đang nhận về rất nhiều quan tâm của giới trẻ nhờ gu thời trang ấn tượng cùng gương mặt xinh đẹp.

Sở hữu ngoại hình hoàn hảo, gái xinh này từng không ít lần bị đặt nghi vấn về chuyện từng dao kéo.

Gái xinh Ninh Thuận khoe ảnh dậy thì thành công đến khi thả nhẹ vài tấm ảnh quá khứ khiến nhiều người giật mình-3
Gái xinh Ninh Thuận khoe ảnh dậy thì thành công đến khi thả nhẹ vài tấm ảnh quá khứ khiến nhiều người giật mình-4
Bạn nghĩ sao với bức ảnh thời tấm bé của Kim Anh.

Chẳng lên tiếng đáp trả, Kim Anh chỉ cần "thả nhẹ" loạt ảnh thời tấm bé khiến bất cứ ai từng nghi ngờ cô nàng cũng phải câm nín. Ngay từ khi còn nhỏ, 9X đã đẹp "nét nào ra nét ấy". Đặc biệt, sống mũi cao và đôi mắt to tròn khiến Kim Anh luôn ghi điểm trong mắt người đối diện.

Gái xinh Ninh Thuận khoe ảnh dậy thì thành công đến khi thả nhẹ vài tấm ảnh quá khứ khiến nhiều người giật mình-5

"Đẹp đối với mình tất nhiên là một lợi thế. Vì điều đó giúp mình tự tin hơn trong cuộc sống và trong giao tiếp. Phần lớn cũng nhờ vào cái khuôn mặt này nên mình mới được rất nhiều người chú ý đến.

Thời điểm hiện tại, mình đang cố gắng trau dồi thêm kĩ năng cho bản thân. Hy vọng trong tương lai, mình sẽ có cơ hội tiến xa hơn với vai trò người mẫu ảnh", gái xinh gốc Ninh Thuận tiết lộ.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-ninh-thuan-khoe-anh-day-thi-thanh-cong-gay-bao-mang-n-192622.html

dậy thì thành công Hot Girl

Tin tức mới nhất