Gái xinh nổi như cồn khoe được Sơn Tùng M-TP đưa đi muôn nơi

Chia sẻ của cô gái khiến nhiều người lầm tưởng cô đã có chuyến du lịch riêng tư cùng Sơn Tùng.

Mạng xã hội mới đây tích cực lan truyền bài viết của một cô gái. Nguyên nhân là nữ chính đăng ảnh khoe bên Sơn Tùng M-TP, kèm theo caption: "Giờ này 2 năm trước đang đi thả đèn với người đó ở Đà Nẵng nè".

Ở một story khác, cô gái chia sẻ khoảnh khắc "sếp" đang lái xe với chú thích: "Ai đưa đi chơi đây". Bên cạnh đó, nữ chính còn tag cả tên tài khoản giọng ca Lạc Trôi vào bài viết.

Hành động này khiến nhiều người trầm trồ vì cho rằng cô thật may mắn khi có cơ hội được nam ca sĩ đình đám đưa đi muôn nơi. Họ cũng không khỏi thắc mắc cô nàng này là ai mà được đồng hành với "sếp".

Gái xinh nổi như cồn khoe được Sơn Tùng M-TP đưa đi muôn nơi-1
Chia sẻ của cô gái khiến nhiều người lầm tưởng cô được Sơn Tùng đưa đi du lịch.

Gái xinh nổi như cồn khoe được Sơn Tùng M-TP đưa đi muôn nơi-2
Màn "sống ảo" của cô nàng đã bị vạch trần. Đây là hình ảnh gốc của Sơn Tùng được cô sử dụng để cắt ghép với hình mình.

Tuy nhiên, sự thật chỉ là một cú lừa. Fans của Sơn Tùng đã tìm ra những bức ảnh trên thực chất chỉ được cắt ghép từ clip TikTok và các bộ hình Sơn Tùng đăng trước đó. 

Do vô tình đến Hội An trùng thời gian với thần tượng nên cô nàng "giả trân" hòng "đánh lừa" mọi người rằng từng được đi chơi cùng giọng ca Chắc Ai Đó Sẽ Về.

Hành động của cô gái có lẽ cũng chỉ vì quá yêu quý, thần tượng Sơn Tùng mà thôi. Vì vậy mà trong danh sách đang theo dõi của cô cũng không thể vắng bóng nam ca sĩ đình đám.

Nhưng khi biết người này là một chủ shop online thì hành động trên của cô với Sơn Tùng M-TP còn được cho cố tình để "câu view".

Gái xinh nổi như cồn khoe được Sơn Tùng M-TP đưa đi muôn nơi-3
Cô còn mượn lời bài hát của Sơn Tùng làm caption "thả thính". Đây xem ra cũng là một "sky" chính hiệu của "sếp".

Hiện bài viết của cô gái vẫn đang nhận được rất nhiều chú ý. Dù chỉ là một pha hiểu nhầm nhưng vô tình cô gái cũng nhận về sự quan tâm.

Qua những hình ảnh chia sẻ cho thấy, người này sở hữu một ngoại hình khá xinh đẹp. Có lẽ đây cũng là lý do giúp cô sở hữu lượng follow không hề nhỏ lên tới hơn 10 nghìn người.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gai-xinh-khoe-duoc-son-tung-dua-di-muon-noi-n-273027.html

hiện tượng mạng xã hội người hâm mộ Sơn Tùng

Tin tức mới nhất