Chỉ một bức ảnh cô gái bỗng nổi đình đám, vào trang cá nhân còn choáng váng hơn

Nhiều người bày tỏ bất ngờ trước nhan sắc nữ chính.

Một cô nàng sở hữu body nóng bỏng, gương mặt xinh xắn luôn là đề tài thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội. Mới đây, thêm một trường hợp bỗng nổi như cồn từ bức ảnh chụp lén của "team qua đường".

Chỉ một bức ảnh cô gái bỗng nổi đình đám, vào trang cá nhân còn choáng váng hơn-1

Chỉ là khoảnh khắc phía sau lưng nhưng nữ chính lập tức gây bão mạng. Cô nàng làm bao người không thể rởi mắt vì đôi chân dài miên man cùng vòng eo nhỏ.

"Nhìn phía sau đã thấy xinh rồi", "Dáng đẹp, mặt cũng đẹp nữa", "Mình là con gái cũng phải gato",... cư dân mạng để lại bình luận dưới ảnh.

Chỉ một bức ảnh cô gái bỗng nổi đình đám, vào trang cá nhân còn choáng váng hơn-2

Lập tức, info về cô gái này được truy lùng và danh tính nhân vậy trong ảnh cũng lộ diện. 

Gái xinh này có tên Jessie Jessie Lin (đến từ Đài Loan), là một người mẫu tự do, kiêm mẫu PR trên Instagram. Và thêm một tin vui cho hội con trai là hot girl SN 1996 vẫn đang độc thân.

Cùng ngắm thêm một vài hình ảnh khác của Jessie nhé:

Chỉ một bức ảnh cô gái bỗng nổi đình đám, vào trang cá nhân còn choáng váng hơn-3Chỉ một bức ảnh cô gái bỗng nổi đình đám, vào trang cá nhân còn choáng váng hơn-4Chỉ một bức ảnh cô gái bỗng nổi đình đám, vào trang cá nhân còn choáng váng hơn-5Chỉ một bức ảnh cô gái bỗng nổi đình đám, vào trang cá nhân còn choáng váng hơn-6Chỉ một bức ảnh cô gái bỗng nổi đình đám, vào trang cá nhân còn choáng váng hơn-7

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/gai-xinh-noi-nhu-con-nho-buc-anh-chup-len-sau-lung-n-213612.html

Hot Girl

Tin tức mới nhất