Gái xinh Sài Gòn ngang nhiên khỏa thân giữa ban ngày để các nhiếp ảnh gia vô tư tác nghiệp gây tranh cãi MXH

Khoảnh khắc cô gái trẻ cởi áo, tạo dáng trong ống cống đang nhận về nhiều chỉ trích.

Ăn mặc thiếu vải, thậm chí là trút bỏ toàn bộ xiêm y trong những bộ ảnh dường như không còn là chủ đề mới mẻ. Và mới đây, trên một diễn đàn nổi tiếng cộng đồng mạng tiếp tục xôn xao trước một concept ghi hình cực nóng bỏng.

Cụ thể, nhân vật trong câu chuyện là một cô gái trẻ. Điều khiến người xem đặc biệt chú ý là nữ chính nude toàn bộ thân trên, ngồi trong ống cống để các nhiếp ảnh gia thoải mái tác nghiệp.

Gái xinh Sài Gòn ngang nhiên khỏa thân giữa ban ngày để các nhiếp ảnh gia vô tư tác nghiệp gây tranh cãi MXH-1

Theo thông tin đăng tải, hình ảnh trên được ghi lại vào chiều ngày 11/8 tại đường Nguyễn Cơ Thạch (đoạn gần cầu Thủ Thiêm, quận 2, TP.HCM).

“Không hiểu những bạn trẻ này nghĩ gì khi giữa ban ngày, người qua lại đông đúc mà họ lại thản nhiên như không có ai”, chủ nhân clip bày tỏ ngán ngẩm.

Ngay khi xuất hiện, hình ảnh này trở thành tâm điểm bàn tán của nhiều người. Đa phần lên án hành động của cô gái trẻ.

"Vẫn biết xã hội hiện đại, việc chụp ảnh nude cũng không có gì quá to tát. Thế nhưng, cởi trần chụp ảnh giữa thanh thiên bạch nhật thế này đúng là không còn gì để nói", "Nhìn phản cảm chứ nghệ thuật ở đâu ra", "Hy sinh vì nghệ thuật như cô gái này đúng là cạn lời",... là những bình luận để lại.

Gái xinh Sài Gòn ngang nhiên khỏa thân giữa ban ngày để các nhiếp ảnh gia vô tư tác nghiệp gây tranh cãi MXH-2

Trước đó, vào cuối tháng 12/2018, mạng xã hội cũng từng sôi sục trước concept chụp hình tương tự. Trong ảnh, 2 nữ chính khoe vóc dáng nuột nà với thời trang thiếu vải. Ở một số khoảnh khắc họ còn trút bỏ cả xiêm y.

Bộ ảnh được cho là hậu trường một buổi chụp hình vì có sự xuất hiện của một nhiếp ảnh nam khi anh này đang giúp nữ chính chỉnh sửa đầu tóc, quần áo.

Hình ảnh phản cảm đã nhận phải nhiều phản ứng trái chiều. Hầu hết mọi người cho rằng hai cô gái đã quá táo bạo gây nhức mắt người xem. Điều quan trọng là việc làm này không phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt. Số khác với cái nhìn thoáng hơn đánh giá đây là bộ ảnh mang tính nghệ thuật.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gai-xinh-sai-gon-gay-soc-khi-chup-anh-khoa-than-ban-ngay-n-192896.html

ảnh nude

Tin tức mới nhất