Gái xinh Tiểu Hý nói gì khi bị đồn làm tiểu tam, có cả clip nóng?

Trước những tin đồn đang bủa vây quanh mình, Tiểu Hý đã có chút động thái nhẹ nhàng nhằm đáp trả.

Nếu là người chơi hệ "hóng" chuyên nghiệp thì bạn chắc chắn sẽ biết thời gian gần đây, cư dân mạng đang phát cuồng vì 2 gái xinh. Một là Minh Thu - cô giáo Vật lý sở hữu ngoại hình như idol và một người khác là Tiểu Hý - gái xinh với clip nhảy nhót siêu cấp viral dựa trên nền nhạc Hạ Còn Vương Nắng.

Gái xinh Tiểu Hý nói gì khi bị đồn làm tiểu tam, có cả clip nóng?-1
Tiểu Hý là gái xinh được quan tâm nhất nhì cõi mạng hiện tại

Và dù mới nổi tiếng đi chăng nữa thì những gái xinh này cũng không thoát khỏi số phận bị netizen săm soi từng li từng tí. Thậm chí, có đôi khi họ còn bị tung những tin đồn nghe thôi đã choáng.

Tiêu biểu như mới đây, Tiểu Hý đã vướng phải lùm xùm khi một loạt fanpage trên Facebook bất ngờ lan truyền thông tin cô nàng từng làm quán bia, là dân chơi siêu đẳng, là tiểu tam, thậm chí còn lộ clip "nhạy cảm".

Gái xinh Tiểu Hý nói gì khi bị đồn làm tiểu tam, có cả clip nóng?-2
Hình ảnh kèm loạt tin đồn về Tiểu Hý đang được lan truyền khắp nơi

Gái xinh Tiểu Hý nói gì khi bị đồn làm tiểu tam, có cả clip nóng?-3
Một số tài khoản TikTok cũng úp mở dọa sẽ tung "phốt" của Tiểu Hý lên

Dẫu chưa biết thực hư thế nào nhưng hàng loạt dân mạng đã tràn vào trang cá nhân của Tiểu Hy để bình phẩm, ném đá. Kết quả là về phía mình, Tiểu Hý cũng có những động thái đầu tiên nhằm "đáp trả".

Theo đó, một netizen đã bình luận: "Anh em dưới Hạ Long đang lan truyền em là idol ở Saphia (khu dân cư cao cấp The Sapphire Hạ Long - PV). Có thật không?". Ngay bên dưới, Tiểu Hý đã trả lời: "Có phải người có tiền đâu mà ở Saphia các ông ơi, ai đồn linh tinh vậy?".

Gái xinh Tiểu Hý nói gì khi bị đồn làm tiểu tam, có cả clip nóng?-4
Bình luận đáp trả của Tiểu Hý trước tin đồn là "dân chơi"

Tuy nhiên, không biết vì lý do gì mà đến thời điểm hiện tại, bình luận của netizen này cũng như lời đáp trả của Tiểu Hý đều đã biến mất. Dẫu vậy, ở một diễn biến khác, gái xinh này còn âm thầm nhấn like hàng loạt bình luận bênh vực mình và không phát ngôn gì thêm.

Gái xinh Tiểu Hý nói gì khi bị đồn làm tiểu tam, có cả clip nóng?-5
Không nói gì thêm nhưng Tiểu Hý âm thầm thả like những bình luận có nội dung bênh vực mình

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/gai-xinh-tieu-hy-noi-gi-khi-bi-don-lam-tieu-tam-va-co-ca-clip-nong-161210608155735775.htm

Tiểu Hý hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất