Gái xinh trường y khiến dân tình phát hoảng khi biến phòng trọ thành bãi rác khổng lồ

Có lẽ ở bẩn đã là chuyện không của riêng ai khi mới đây thêm một trường hợp gái xinh trường y bị một chàng trai "bóc phốt".

Thời gian gần đây, mạng xã hội từng dậy sóng trước câu chuyện các gái xinh ra đường thì ăn mặc đẹp, quần áo là lượt, thế nhưng khi nhìn chỗ ở, ai cũng nản vì vừa bẩn vừa bừa. Mới đây, thêm trường hợp nữ sinh trường y biến phòng trọ thành bãi rác khổng lồ khiến người nhìn ngán ngẩm.

Theo đó, một chàng trai người Thái Lan khi đến thăm đã sốc tận óc khi chứng kiến cảnh phòng của em gái và cô bạn ở chung. Ngoài rác thải, sách báo bày khắp nền nhà thì chiếc chăn và ga trải giường cáu bẩn làm anh này buồn nôn.

Gái xinh trường y khiến dân tình phát hoảng khi biến phòng trọ thành bãi rác khổng lồ-1

Vì quá ngán ngẩm nên người anh quyết định chụp ảnh rồi đăng bài "bóc phốt". Người này bày tỏ: "Đây là phòng của em gái tôi trong ký tức xá của một trường đại học nổi tiếng ở khu vực Rangsit. Vì không chấp nhận được người bạn cùng phòng nên em gái tôi đã chuyển đi.

Trước đó, em tôi ở chung với một nữ sinh học y điều dưỡng. Thú thực, cô nàng này ở mất vệ sinh lắm. Dù đã nhiều lần nhắc nhở nhưng cô ấy vẫn chứng nào tật ấy. Mặt thì xinh đẹp thật đấy, nhưng bước vào nơi ở chỉ biết cạn lời".

Gái xinh trường y khiến dân tình phát hoảng khi biến phòng trọ thành bãi rác khổng lồ-2
Gái xinh trường y khiến dân tình phát hoảng khi biến phòng trọ thành bãi rác khổng lồ-3

Ngay khi bài đăng xuất hiện đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài bày tỏ đồng cảm với em gái của chủ nhân bài đăng, nhiều người cũng lên tiếng chỉ trích nữ sinh kia khi làm nghề y mà ở bẩn không ai bằng.

"Xinh đẹp để làm gì khi mà vệ sinh cá nhân cũng không làm được", "Ở bẩn thế này thì tống cổ ra khỏi phòng hoặc gọi chủ trọ đến giải quyết, sao phải chuyển đi", "Chứng kiến nhiều cảnh ở bẩn rồi nhưng thường là của các bạn nam. Giờ nữ cũng ở mất vệ sinh thế này, đúng là thua",... là những bình luận để lại.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-truong-y-o-ban-khien-ai-nhin-cung-soc-n-194478.html

ở bẩn nữ sinh

Tin tức mới nhất