Galaxy J6+: Camera kép xóa phông ảo diệu trong tầm giá

Galaxy J6+ sở hữu camera kép xóa phông, màn hình tràn viền cùng nhiều tính năng mới. Cùng dạo quanh Sài Gòn một ngày và trải nghiệm camera của Galaxy J6+.

Bắt đầu một ngày mới với việc mở camera của Galaxy J6+ lên để bắt khoảnh khắc yên bình, bạn có thể lo lắng vì vấn đề thiếu sáng sau những ngày mưa dầm dề sẽ ảnh hưởng đến những shots hình. Tuy vậy, Galaxy J6+ cho ra kết quả  là những tấm hình rõ nét các chi tiết kể cả trong điều kiện thiếu sáng, nhờ được nâng cấp cấu hình camera kép với thông số ấn tượng là 13MP + 5MP.

Galaxy J6+: Camera kép xóa phông ảo diệu trong tầm giá-1

Khoảng 7h là trời bắt đầu nắng vàng ruộm cả một góc phố. Với hiệu ứng Bokeh (giúp người dùng tùy chỉnh ánh sáng hậu cảnh với đa dạng hiệu ứng mới lạ, bao gồm: tim, ngôi sao, nốt nhạc…), người dùng dễ dàng ghi lại những khoảnh độc đáo mà không phải smartphone cao cấp nào cũng làm được.

Galaxy J6+: Camera kép xóa phông ảo diệu trong tầm giá-2

Buổi trưa, khi ăn uống, café, Galaxy J6+ chụp rất trọn vẹn những shots hình chụp sát cảnh vật hay chân dung, cho trải nghiệm không khác gì máy DSLR. Tất cả là nhờ tính năng Live Focus giúp Galaxy J6+ có được hiệu ứngxoá phông như các đàn anh cao cấp.

Galaxy J6+: Camera kép xóa phông ảo diệu trong tầm giá-3

Với selfie, người dùng có thể "chụp tự sướng" dưới điều kiện ánh sáng yếu một cách thoải mái. Thêm vào đó, máy còn có tính năng sticker và tính năng làm đẹp, nhờ vậy người dùng có thể tự tin up ảnh lên các trang mạng xã hội.

Galaxy J6+: Camera kép xóa phông ảo diệu trong tầm giá-4

Camera mới của Galaxy J6+ mang lại chất lượng ảnh tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu. Vậy thì ở môi trường thực tế, máy có thật sự cho ra ảnh như lời giới thiệu? Hãy cùng nhìn ảnh dưới đây:

Galaxy J6+: Camera kép xóa phông ảo diệu trong tầm giá-5
Ảnh chụp tối ấn tượng

Có thể thấy, khả năng khử nhiễu của chiếc điện thoại này rất tốt, nhờ Samsung đã sử dụng ống kính có khẩu độ lớn hơn (f/1.9) cũng như cho kích thước điểm ảnh lớn hơn.

Galaxy J6+ được trang bị pin 3.300 mAh giúp người dùng trải nghiệm tối đa tác vụ giải trí trong ngày dài với màn hình lớn 6.0 inch tràn viền. Đặc biệt, Galaxy J6+ sở hữu cảm biến vân tay đặt bên cạnh bên kết hợp cùng Thư Mục Bảo Mật, giúp dữ liệu cá nhân của người dùng luôn an toàn. Về giá, Galaxy J6+ được bán tại Việt Nam với mức giá không thể tốt hơn: 4,69 triệu đồng.

Nhìn chung, chất lượng camera của Galaxy J6+ rất tốt với khả năng xóa phông và bokeh độc đáo. Đặc biệt hơn, điều khiến người sử dụng bất ngờ nhất chính là khả năng chụp ảnh trong đêm cực "vô đối", giúp người chụp không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào.

Vũ Minh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/galaxy-j6-camera-kep-xoa-phong-ao-dieu-trong-tam-gia-n-167125.html

camera kép Điện thoại

Tin tức mới nhất