Gấm Kami tự tung clip hot giữa tin đồn lộ link 12 phút

Ngay khi thông tin lan truyền, cô nàng đã có động thái đáp trả.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền thông tin streamer/hot Tiktok Gấm Kami lộ clip nhạy cảm dài 12 phút. Tên của cô còn lọt top tìm kiếm trên những nền tảng như Google, Facebook dù không có bất cứ hình ảnh hay link video nóng nào bị rò rỉ.

Gấm Kami tự tung clip hot giữa tin đồn lộ link 12 phút-1
Gấm Kami tự tung clip hot giữa tin đồn lộ link 12 phút-2

Ngay khi thông tin xuất hiện, nữ streamer đã cực lầy lội khi chụp màn hình một số bài đăng kêu gọi "xin link" và tạo thành một video kèm dòng trạng thái: “Gấm Kami và link 12 phút hơn”.

Sau đó, hiện tượng mạng TikTok còn cảnh báo mọi người phải thật cẩn thận khi click vào các link lạ, tránh bị đánh cắp các thông tin cá nhân.

Gấm Kami tự tung clip hot giữa tin đồn lộ link 12 phút-3

Dù không lên tiếng phủ nhận nhưng hành động này của nữ streamer khiến nhiều người hiểu rằng chính chủ đang phủ nhận chuyện bị lộ hình ảnh riêng tư.

Gấm Kami tự tung clip hot giữa tin đồn lộ link 12 phút-4

Gấm Kami là streamer, TikToker người dân tộc Tày đến từ Tuyên Quang, bắt đầu nổi tiếng vào đầu năm 2021 nhờ các clip chơi bida điêu luyện được lan truyền rộng rãi. Cùng với ngoại hình dễ thương, tính cách đáng yêu nên cô nàng ngày càng nhận về lượng quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gam-kami-lo-clip-12-phut-n-273094.html

hot tiktok streamer

Tin tức mới nhất