Gần 8 năm không nhảy, Hồ Quỳnh Hương trở lại vẫn tràn đầy năng lượng

Trong MV "Em không cần anh đâu", khán giả sẽ thấy một hình ảnh Hồ Quỳnh Hương hoàn toàn mới lạ, khác hẳn khi cô hát ballad.

Gần 8 năm không nhảy, Hồ Quỳnh Hương trở lại vẫn tràn đầy năng lượng-1Gần 8 năm không nhảy, Hồ Quỳnh Hương trở lại vẫn tràn đầy năng lượng-2
Sau thời gian dài vắng bóng trên thị trương âm nhạc, mới đây Hồ Quỳnh Hương tung ra sản phẩm mới mang tên “Em không cần anh đâu”. Đây là món quà mà Hương Hồ cùng êkip "làm nóng" trước khi tung ra thị trường những dự án dài hơi.


MV "Em không cần anh đâu" - Hồ Quỳnh Hương

Gần 8 năm không nhảy, Hồ Quỳnh Hương trở lại vẫn tràn đầy năng lượng-3
Như lời hứa trước đó, đúng ngày sinh nhật 16/10, Hồ Quỳnh Hương đã cho ra mắt MV ca khúc này. Tuy chỉ là sản phẩm tặng fan, cô vẫn đầu tư nghiêm túc, hoàn chỉnh từ phần nghe đến phần nhìn. Phần giai điệu mang phong cách sôi động, bắt tai còn phần nhìn chính là sự kết hợp của ánh sáng, vũ đạo và đặc biệt là hiệu ứng nước mới lạ, độc đáo.

Gần 8 năm không nhảy, Hồ Quỳnh Hương trở lại vẫn tràn đầy năng lượng-4
Thoát khỏi hình tượng dịu dàng, ủy mị vốn đã quen thuộc, MV đánh dấu màn lột xác ấn tượng của giọng ca “Anh” sau thời gian dài.

Gần 8 năm không nhảy, Hồ Quỳnh Hương trở lại vẫn tràn đầy năng lượng-5
 “Em không cần anh đâu” thuộc thể loại nhạc dance, nội dung kể về những dằn vặt, hờn trách của cô gái trẻ sau khi chia tay. Được biết kể từ sau thành công của "Vũ điêu hoang dã", "Vô tình" và đặc biệt là album "Năng lượng" ra mắt năm 2009, đến tận bây giờ người hâm mộ mới có dịp lắng nghe một ca khúc nhạc dance của Hồ Quỳnh Hương.

Gần 8 năm không nhảy, Hồ Quỳnh Hương trở lại vẫn tràn đầy năng lượng-6
Không chỉ gây ấn tượng với mái tóc búi cao, jumpsuit đính đá lấp lánh cùng lối trang điểm nhấn nhá ấn tượng mang phong cách nữ hoàng, Hồ Quỳnh Hương còn khiến người xem thích thú khi khoe vũ đạo. Nữ ca sĩ dành nhiều thời gian tập luyện vũ đạo cùng biên đạo và các vũ công để mang đến sản phẩm tốt nhất dành tặng người hâm mộ.

Gần 8 năm không nhảy, Hồ Quỳnh Hương trở lại vẫn tràn đầy năng lượng-7
Chia sẻ về “Em không cần anh đâu”, Hồ Quỳnh Hương cho biết đây là cách mà cô muốn làm mới mình cũng như tạo ra món quà thú vị để dành tặng cho những khán giả đã ủng hộ mình trong quá trình hoạt động nghệ thuật. Với sự đầu tư kĩ lưỡng, MV “Em không cần anh đâu” là mốc khởi đầu đánh dấu sự bùng nổ trong các dự án âm nhạc tiếp theo của Hồ Quỳnh Hương.

 

Trang Đào
Theo Vietnamnet

 

 

 


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/gan-8-nam-khong-nhay-ho-quynh-huong-tro-lai-van-tran-day-nang-luong-n-136046.html

Vpop Hồ quỳnh hương music video

Tin tức mới nhất