Gần Tết chưa kịp giảm cân, sắm ngay loạt items giấu eo 'bánh mì'

Đây chính là những item giúp chị em ăn uống thả ga dịp Tết mà chẳng sợ bị lộ bụng mỡ.

Tết là dịp để chị em ăn diện, khoe phong cách thời trang sành điệu. Nếu chưa kịp giảm cân mà muốn mặc đẹp không lộ bụng mỡ thì các nàng hãy sắm ngay những item giấu bụng đỉnh cao dưới đây.

Blazer, áo dạ, trench coat và cardigan

Blazer và cardigan là hai món đồ đã quá quen thuộc với các tín đồ thời trang. Không còn bó buộc trong chốn công sở, mẫu áo khoác này dường như đã bất biến qua các mùa.

Thời tiết mùa xuân cũng là thời điểm thích hợp để bạn diện áo khoác vải tweed và trench coat. Những món đồ mang đến sự thanh lịch, cổ điển, nữ tính phù hợp với tinh thần ngày xuân. Chỉ cần khoác áo lên, cài cúc hờ là "bé mỡ" đã được giấu nhẹm chẳng ai biết.

Gần Tết chưa kịp giảm cân, sắm ngay loạt items giấu eo bánh mì-1


Áo len ghi-lê

Đây là mẫu áo chưa bao giờ lỗi mốt. Với những ai có vòng 2 ngoại cỡ thì chiếc áo ghi-lê có độ dài qua bụng hoặc trùm mông chính là chân ái. Cách phối với áo len ghi-lê đang được ưa chuộng nhất thời điểm này là mặc cùng với áo thun, áo sơ mi, chân váy ngắn và boots cao đến đầu gối. Thêm phụ kiện như mũ beret, kính, dây chuyền... giúp tạo nên tổng thể hút mắt hơn.

Gần Tết chưa kịp giảm cân, sắm ngay loạt items giấu eo bánh mì-2

Gần Tết chưa kịp giảm cân, sắm ngay loạt items giấu eo bánh mì-3

Chân váy chữ A/ Chân váy xếp ly

Muốn chọn chân váy che bụng thì chị em đừng bỏ qua các thiết kế màu tối và chất liệu dày dặn. Chất liệu dạ được xem là lý tưởng nhất lại ít nhăn. Hai kiểu chân váy nên được ưu ái để che bụng đó là chân váy xếp li hay chân váy chữ A. Diện kiểu chân váy này thì bạn có ăn no đến mấy cũng chẳng ai phát hiện được đâu.

Gần Tết chưa kịp giảm cân, sắm ngay loạt items giấu eo bánh mì-4

Gần Tết chưa kịp giảm cân, sắm ngay loạt items giấu eo bánh mì-5

Váy phom rộng

Tết đến xuân về thì không thể thiếu những chiếc váy điệu đà. Tuy nhiên nếu bạn đang có bụng mỡ thì hãy tạm gác những chiếc váy body mà thay vào đó là chọn loại váy có phom dáng vừa vặn, không ôm sát cũng không rộng thùng thình.

Kiểu váy dáng suông nhưng vẫn ôm nhẹ vào người sẽ giúp tạo tỉ lệ đẹp cho cơ thể, lưu ý chiều dài váy trên đầu gối tầm 5 - 7cm. Nếu muốn dịu dàng thì chị em mix cùng giày búp bê, loafer, còn cá tính thì boots hay sneaker đảm bảo hack tuổi đáng kể.

Gần Tết chưa kịp giảm cân, sắm ngay loạt items giấu eo bánh mì-6

Áo len oversized

Những chiếc áo len oversized là items hoàn hảo dành cho các cô nàng theo đuổi phong cách cá tính. Với áo len oversized, cách phối phổ biến và thân thiện nhất chính là mốt giấu quần, nếu thời tiết lạnh thì hãy mặc thêm quần tất và boots lót lông. 

Gần Tết chưa kịp giảm cân, sắm ngay loạt items giấu eo bánh mì-7

Các nàng cũng có thể mix&match áo len oversized với quần ống rộng, quần jeans, chân váy… rồi sơ vin nửa vạt hay toàn bộ cũng đều đẹp, có tác dụng tôn dáng và nâng tầm phong cách tuyệt đối.

Gần Tết chưa kịp giảm cân, sắm ngay loạt items giấu eo bánh mì-8

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/gan-tet-chua-kip-giam-can-sam-ngay-loat-items-giau-eo-banh-mi-n-293827.html

Mix đồ Tết Nguyên Đán xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao