‘Găng tay đỏ’ đột ngột dừng chiếu, nhà sản xuất trách CGV

Đơn vị sản xuất muốn rút bộ phim hành động của Ninh Dương Lan Ngọc khỏi rạp và trách nhà phát hành CJ CGV đã không nhanh chóng gửi thông tin đến cho khán giả.

Trong tối 14/9, công ty sản xuất LIÊN A O.C.E.T. thông báo bộ phim Găng tay đỏ ngừng chiếu chỉ sau 10 ngày ra rạp.

Bộ phim hành động của Ninh Dương Lan Ngọc mới chính thức khởi chiếu từ 2/9
và do CJ CGV đảm nhận vai trò phát hành.

Bộ phim hành động Việt Nam Găng tay đỏ dừng chiếu chỉ sau đúng 10 ngày ra rạp. Đây là quyết định đến từ đơn vị sản xuất. Ảnh: LIÊN A O.C.E.T.
Theo phía LIÊN A O.C.E.T., các nhà sản xuất đã gửi đề nghị đến cho CJ CGV từ ngày 9/9, nhưng không nhận được hồi đáp. Họ cho rằng lẽ ra đơn vị phát hành phải công bố thông tin rộng rãi đến cho công chúng từ 12/9.

Song, CJ CGV không có động thái nào với giới truyền thông và khiến LIÊN A O.C.E.T. buộc phải tự mình gửi quyết định ra ngoài.

Tuy nhiên, trong thông cáo báo chí của LIÊN A O.C.E.T., họ chưa đề cập rõ lý do tại sao lại muốn rút Găng tay đỏ khỏi các rạp chiếu phim sớm đến như vậy.

Theo chia sẻ, đơn vị sản xuất cho biết họ sẽ sớm tổ chức họp báo vào cuối tuần này để chia sẻ nhiều hơn về quyết định nói trên.

Bản thân Ninh Dương Lan Ngọc cũng cảm thấy bất ngờ về quyết định của nhà
 sản xuất.


Bản thân các diễn viên của Găng tay đỏ cũng cảm thấy bất ngờ trước quyết định đến từ LIÊN A O.C.E.T. Ninh Dương Lan Ngọc, người sắm vai chính trong phim, chia sẻ thông điệp úp mở trên trang Facebook cá nhân rằng: “Chẳng thể hiểu được tại sao luôn… Chưa chiếu đc tới 2 tuần... Lại sắp có chuyện nữa rồi”.

Ngoài ra, cả Hiếu Nguyễn, Linh Chi, Quang Sự và Trần Tuấn Lương đều có cập nhật nhanh trên Facebook về sự kiện.

Phía LIÊN A O.C.E.T chỉ trích CJ CGV đã có thái độ chậm trễ xung quanh vụ việc và gây ảnh hưởng đến các nghệ sĩ nói riêng và khán giả nói chung.

Ở chiều hướng ngược lại, đại diện truyền thông của CJ CGV cho biết họ sẽ sớm có phản hồi chính thức với dư luận xung quanh chuyện phát hành bộ phim Găng tay đỏ cho nhà sản xuất LIÊN A O.C.E.T. trong thời gian qua.

Theo Zing

Tin tức mới nhất