'Gạo nếp gạo tẻ' tập 38: Mải lo chăm con, Kiệt không ngờ bị Hân 'cắm sừng' đau đớn

Ngay trong lúc Kiệt bế con ra đầu đường đợi Hân về, cô và bồ cũ có những cử chỉ thân mật trên xe. Vì mải chăm con mà Kiệt đã không nhìn thấy cảnh vợ tình tứ bên người đàn ông khác.

Ở tập 38 của Gạo nếp gạo tẻ, Hùng (Quốc Trường) - người yêu cũ của Hân đã “lộ diện” là một kẻ gian xảo. Một mặt Hùng xem Hân như một con búp bê để “mang đi chiêu đãi khách”, mặt khác anh dùng những lời ngon ngọt để dụ dỗ Hân.

Bằng trực giác nhạy bén của mình, có lúc Hân nhận ra rằng Hùng đang định “bán” cô cho gã khách hàng háo sắc.

Gạo nếp gạo tẻ tập 38: Mải lo chăm con, Kiệt không ngờ bị Hân cắm sừng đau đớn-1

Nhưng sự cảnh giác, đề phòng của Hân (Thúy Ngân) nhanh chóng vụt tắt trước những lời gạ gẫm đầy tình cảm của Hùng. Khi được Hùng đưa về nhà, Hân đã không còn từ chối cái nắm tay ve vãn của anh nữa.

Vòng xoáy vật chất đã cám dỗ Hân, khiến cô quên mất hạnh phúc gia đình và tình nghĩa vợ chồng bấy lâu với Kiệt.

Gạo nếp gạo tẻ tập 38: Mải lo chăm con, Kiệt không ngờ bị Hân cắm sừng đau đớn-2

Ngay trong lúc Kiệt (Trung Dũng) bế con ra đầu đường đợi Hân về thì cô và Hùng có những cử chỉ thân mật trên xe. Vì mải chăm con mà Kiệt đã không nhìn thấy cảnh vợ tình tứ bên người đàn ông khác.

Gạo nếp gạo tẻ tập 38: Mải lo chăm con, Kiệt không ngờ bị Hân cắm sừng đau đớn-3Gạo nếp gạo tẻ tập 38: Mải lo chăm con, Kiệt không ngờ bị Hân cắm sừng đau đớn-4


Clip Hân vui vẻ bên tình cũ sau lưng chồng con.

Về phía Hương (Lê Phương), sau khi níu kéo Công (Hoàng Anh) không thành, cô đã ngã bệnh. Rất may là giữa lúc Hương chật vật nhất, giám đốc Tường (Thanh Thức) đã kịp thời đến giúp đỡ.

Nhìn Tường lúi cúi nấu cháo trong bếp, Hương lại đau lòng nhớ đến lúc trước Công cũng đã từng dốc hết lòng hết sức chăm sóc cho cho cô khi ốm đau.

Gạo nếp gạo tẻ tập 38: Mải lo chăm con, Kiệt không ngờ bị Hân cắm sừng đau đớn-5Gạo nếp gạo tẻ tập 38: Mải lo chăm con, Kiệt không ngờ bị Hân cắm sừng đau đớn-6

Sau khi vượt qua nỗi đau bị chồng phụ bạc, việc đầu tiên Hương làm là rủ Tường cùng đi shopping. Hương đã rút cả chục triệu tiền tiết kiệm để mua sắm, chăm chút lại vẻ ngoài của mình.

Nhưng sau phút “bấm bụng” vung hết tiền vào những bộ trang phục, giày dép đắt đỏ, Hương nhanh chóng đổi ý và trả lại tất cả những gì đã mua.

Gạo nếp gạo tẻ tập 38: Mải lo chăm con, Kiệt không ngờ bị Hân cắm sừng đau đớn-7

Phụ nữ xinh đẹp nhất là lúc cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc” – câu nói của Tường đã thức tỉnh Hương. Cô vẫn tiếp tục mua sắm, nhưng không phải cho mình, mà là mua quần áo mới và đồ chơi cho 2 con.

Mất đi Công, có thể Hương sẽ thay đổi, sẽ biết yêu quý bản thân mình hơn, nhưng đức tính chịu thương chịu khó, hy sinh hết lòng vì gia đình, vì các con vẫn mãi không thay đổi.

Gạo nếp gạo tẻ tập 38: Mải lo chăm con, Kiệt không ngờ bị Hân cắm sừng đau đớn-8

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân Diễn Viên Trung dũng

Tin tức mới nhất