'Gạo nếp gạo tẻ' phần 2 tập 45: Ly hôn đòi 20 tỷ đồng, S.T Sơn Thạch biến vợ thành nô lệ

Trong tập 45 "Gạo nếp gạo tẻ", Đông Quân ngày càng lộ bản chất nội tâm biến thái đến rợn người. Vì món nợ 20 tỷ đồng mà Bảo Anh chấp nhận làm nô lệ trong địa ngục hôn nhân.

Với Gạo nếp gạo tẻ tập trước, khán giả rất sốc khi thấy ẩn dưới vỏ bọc là 1 soái ca ấm áp, si tình, sếp tổng Đông Quân (S.T Sơn Thạch) thực ra là 1 kẻ hung bạo, có tâm lý bất thường, vì vết thương lòng do tình cũ gây ra mà luôn ghen tuông vô cớ.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 45: Ly hôn đòi 20 tỷ đồng, S.T Sơn Thạch biến vợ thành nô lệ-1

Trong tập 45 Gạo nếp gạo tẻ, Bảo Anh (Tường Vi) tiếp tục đối mặt với cuộc hôn nhân địa ngục. Tưởng chừng Đông Quân là 1 người đàn ông hết mực yêu thương cưng chìu vợ, thế nhưng ẩn sau vẻ ngoài hào hoa là 1 nội tâm biến thái đến rợn người.

Đông Quân muốn kiểm soát vợ mọi lúc mọi nơi. Anh cấm vợ giao du với người nhà, vì họ không cùng đẳng cấp. Bảo Anh nhiều lần bị Đông Quân đánh đập tàn nhẫn. Bà Hà (Hoàng Trinh) - mẹ chồng cô chứng kiến nhưng không hề can thiệp.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 45: Ly hôn đòi 20 tỷ đồng, S.T Sơn Thạch biến vợ thành nô lệ-2Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 45: Ly hôn đòi 20 tỷ đồng, S.T Sơn Thạch biến vợ thành nô lệ-3

Đã có lúc Bảo Anh muốn ly hôn, nhưng Đông Quân đem hết những món nợ của cô ra để “tính sổ”. Từ việc phẫu thuật mắt đến việc trả nợ cho dượng cô, tổng cộng là 20 tỷ đồng. Đông Quân uy hiếp nếu Bảo Anh không thể trả hết số tiền này mà vẫn kiên quyết ly hôn, anh sẽ khiến cho người nhà cô phải ngồi tù.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 45: Ly hôn đòi 20 tỷ đồng, S.T Sơn Thạch biến vợ thành nô lệ-4

Dù bị bạo hành nhưng Bảo Anh không thể ly dị, chấp nhận sống như nô lệ trong vỏ bọc hôn nhân hạnh phúc.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 45: Ly hôn đòi 20 tỷ đồng, S.T Sơn Thạch biến vợ thành nô lệ-5

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ S.T

Tin tức mới nhất