'Gạo nếp gạo tẻ' lại xuất hiện thêm nhân vật mới, khán giả muốn hiểu nên tập trung xem

"Gạo nếp gạo tẻ" tập 36 sẽ tiết lộ thân phận của Hồng (Phương Hằng) góp phần gia tăng sĩ số các con của đời sau.

Mở đầu tập 36 Gạo nếp gạo tẻ, Thiên Long (Huỳnh Đông) lộ diện là kẻ lươn lẹo, chối bay chối biến là đã vu oan Hồng ăn cắp 2 tỷ lấy cớ bắt nhà vợ bồi thường. Cho tới khi Bảo Minh (Jun Phạm) tung bằng chứng là file ghi âm lời chị ruột, Thiên Long hết đường chối cãi.

Gạo nếp gạo tẻ lại xuất hiện thêm nhân vật mới, khán giả muốn hiểu nên tập trung xem-1

Ông anh rể vội quỳ năn nỉ Bảo Minh đừng công khai chuyện này với Bảo Trâm (Lê Khánh). Bảo Minh tức giận muốn cho chị hai thấy bộ mặt thật nhưng vì nghĩ đến chị và các cháu nên đã bỏ qua chuyện này.  

Sau khi làm sáng tỏ mọi chuyện, Bảo Minh đã lôi cổ ông anh rể trời đánh đến xin lỗi Hồng. Thiên Long miễn cưỡng nói lời xin lỗi, nhưng mặt thì vẫn trơ trơ. Và Hồng cũng không chấp nhận tha thứ, cũng không muốn nhìn mặt những người con vợ bé đã gây ra đau khổ cho gia đình mình. 

Gạo nếp gạo tẻ lại xuất hiện thêm nhân vật mới, khán giả muốn hiểu nên tập trung xem-2Gạo nếp gạo tẻ lại xuất hiện thêm nhân vật mới, khán giả muốn hiểu nên tập trung xem-3

Trong 1 diễn biến khác tại xóm trọ, ông Hải (Trung Dũng) muốn mời Hồng (Puka) ăn bữa cơm, nhưng cô thằng thừng từ chối. Khánh (Phương Hằng) đến thăm, thấy Hồng tỏ thái độ căm hận và oán trách ông Hải nên đã khuyên can nhưng Hồng bỏ đi một nước.

Gạo nếp gạo tẻ lại xuất hiện thêm nhân vật mới, khán giả muốn hiểu nên tập trung xem-4

Khánh vội chạy theo Hồng, kể với cô sự thật rằng mình là con nuôi bà Hương (Trịnh Kim Chi) và cũng là chị của Hồng. Khánh khẳng định bà Hương 3 đứa con gái ruột là Minh Thảo (Tú Vi), Minh Hiếu (Thùy Trang), Minh Hòa (Thúy Ngân) vẫn còn sống chứ không bỏ mạng vì vượt biên.

Gạo nếp gạo tẻ lại xuất hiện thêm nhân vật mới, khán giả muốn hiểu nên tập trung xem-5

Quá khứ vì Khánh từng có thai ngoài ý muốn, cô muốn giữ lại cái thai dẫn đến mâu thuẫn với mẹ rồi bỏ nhà đi, phiêu bạt nhiều nơi trước khi gặp được Bảo Minh tại phòng khám đông y. Từ việc Bảo Minh đăng hình tìm người thân, Khánh biết được gia đình Bảo Minh là thân thuộc với mẹ nuôi mình... Khánh còn cho Hồng biết là bà Hương vẫn rất căm hận gia đình ông Hải.

Gạo nếp gạo tẻ lại xuất hiện thêm nhân vật mới, khán giả muốn hiểu nên tập trung xem-6Gạo nếp gạo tẻ lại xuất hiện thêm nhân vật mới, khán giả muốn hiểu nên tập trung xem-7

Ở những tập trước đây, người xem đã từng thắc mắc Khánh là ai mà lại gọi điện thoại liên lạc với bà Hương thì nay đã có câu trả lời. Nhân vật Khánh sẽ không tự dưng xuất hiện vô cớ như vậy, có thể trong tương lai cô cũng góp phần làm rối ren thêm cuộc sống của các chị em Bảo Trâm - Bảo Châu - Bảo Minh. Khán giả giờ đây phải tiếp tục ghi nhớ thêm một nhân vật trong dàn con của thế hệ sau.

Gạo nếp gạo tẻ lại xuất hiện thêm nhân vật mới, khán giả muốn hiểu nên tập trung xem-8
Khánh bắt đầu xuất hiện từ tập 12. Cô là đồng nghiệp với Bảo Minh ở phòng khám.

Cũng trong tập này, bà Hương và con gái lớn Minh Hiếu từ nước ngoài về. Vợ chồng Minh Thảo - Mạnh (Thanh Thức) bề ngoài vui vẻ đón tiếp nhưng bên trong thì chị em Hiếu -Thảo ngấm ngầm đấu đá, không ưa gì nhau.

Gạo nếp gạo tẻ lại xuất hiện thêm nhân vật mới, khán giả muốn hiểu nên tập trung xem-9Gạo nếp gạo tẻ lại xuất hiện thêm nhân vật mới, khán giả muốn hiểu nên tập trung xem-10

Cuộc trò chuyện giữa bà Hương và Minh Hiếu đã hé lộ rằng cả 2 mẹ con luôn đứng sau giải quyết những chuyện rắc rối do cô con gái cưng Minh Hòa gây ra. Và bấy lâu nay bà Hương vẫn thuê người theo dõi sát sao chuyện nhà bà Hạ Lan cũng như nghe ngóng về cuộc sống thê thảm của ông Hải, đợi thời cơ trả thù. 

Gạo nếp gạo tẻ lại xuất hiện thêm nhân vật mới, khán giả muốn hiểu nên tập trung xem-11Gạo nếp gạo tẻ lại xuất hiện thêm nhân vật mới, khán giả muốn hiểu nên tập trung xem-12

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ

Tin tức mới nhất