'Gạo nếp gạo tẻ' phần 2 tập 46: S.T Sơn Thạch đằng đằng sát khí đi bắt ghen vợ

Trong tập 64 "Gạo nếp gạo tẻ", khán giả "thòng tim" với cảnh Bảo Anh trốn chồng tới gặp các em, sếp tổng Đông Quân mặt đằng đằng sát khí về nhà bắt ghen vợ.

Tiếp nối Gạo nếp gạo tẻ tập trước, vụ việc bà Quỳnh (Cát Tường) giúp người ngoài đánh ghen Thủy Tiên (Khánh Linh) khiến Bảo Châu (Thúy Ngân) bức xúc. Cô yêu cầu mẹ đính chính lại giúp Thủy Tiên tránh tai tiếng, nhưng bà Quỳnh không đồng ý.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 46: S.T Sơn Thạch đằng đằng sát khí đi bắt ghen vợ-1

Kẻ đứng sau bày ra vụ việc đánh ghen này hóa ra chính là Thiên Long (Huỳnh Đông), nhằm giúp Minh Thảo (Thùy Trang) trả mối thù bị cắm sừng, nhưng không ngờ hành động này càng khiến cho Minh Thảo thêm bực bội. 

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 46: S.T Sơn Thạch đằng đằng sát khí đi bắt ghen vợ-2

Cuối cùng, có lẽ quả báo đã tới với bà Quỳnh khi bà đột nhiên bị kẻ xấu hành hung, dẫn đến chấn thương nghiêm trọng, nguy hiểm đến tính mạng. Biết tin, Thủy Tiên và chị em Bảo Châu, Bảo Minh (Jun Phạm) vội vã đến bệnh viện lo cho mẹ. Bảo Anh (Tường Vi) cũng được các em gọi đến gấp.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 46: S.T Sơn Thạch đằng đằng sát khí đi bắt ghen vợ-3

Canh lúc chồng đi làm, Bảo Anh lén trốn tới bệnh viện gặp các em. Nhưng nhất cử nhất động của cô không qua được sự theo dõi sát sao của Đông Quân (S.T Sơn Thạch). Sếp tổng liên tục gọi điện cho vợ, nhưng Bảo Anh không dám bắt máy trước mặt 2 em.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 46: S.T Sơn Thạch đằng đằng sát khí đi bắt ghen vợ-4

Không liên lạc được với Bảo Anh, Đông Quân liền gọi cho người giúp việc để kiểm soát hành tung vợ. May mắn là Bảo Anh được người giúp việc bao che, giúp nói dối rằng cô đang bận việc nhà.

Nhưng chuyện không dừng lại ở đó, vốn là kẻ ghen tuông mù quáng, Đông Quân quyết định bỏ hết công việc dang dở ở công ty để trở về nhà giám sát vợ.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 46: S.T Sơn Thạch đằng đằng sát khí đi bắt ghen vợ-5

Tập 46 kết thúc trong tình huống khiến khán giả hồi hộp đến "thòng tim": vợ chồng Bảo Anh - Đông Quân gần như cùng lúc "phi thân" về nhà. Người hớt hải chạy về trước khi bị ông chồng hung thần "điểm danh"; kẻ chân bước hùng hồn, mặt đằng đằng sát khí đi bắt ghen vợ. 

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 46: S.T Sơn Thạch đằng đằng sát khí đi bắt ghen vợ-6Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 46: S.T Sơn Thạch đằng đằng sát khí đi bắt ghen vợ-7


Clip S.T Sơn Thạch đằng đằng sát khí đi bắt ghen vợ

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ S.T Tường Vi

Tin tức mới nhất