Gặp câu hỏi khó đỡ trong sách lớp 1 về bản thân, Công Phượng bó tay: 'Em còn không nhớ thì làm sao mọi người nhớ được'

Có lẽ do đã mặc quá nhiều số áo khác nhau nên Công Phượng cũng không nhớ được chính xác con số gắn bó với mình ở một giải đấu cụ thể nữa rồi.

Mới đây, trên trang cá nhân, tiền vệ Bùi Trần Vũ của CLB Sài Gòn đã đăng tải dòng trạng thái khá thú vị. Trong đó, anh chia sẻ bức ảnh chụp một câu hỏi trong sách được cho là dành cho các bé lớp 1 với nội dung: "Khi còn ở đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam, cầu thủ Công Phượng mang áo số mấy?".  

Bùi Trần Vũ cũng kêu gọi mọi người giải đáp giúp. Dưới phần bình luận, Công Phượng đã trả lời đầy hài hước: "Em đây còn không nhớ thì sao cha của cháu (ý chỉ Bùi Trần Vũ) nhớ được".

Khi được một người bạn khác nhắc đến, chàng tiền đạo sinh năm 1995 cũng tỏ ra bối rối: "Nhiều lúc cũng không nhớ mình là ai? Mình đang làm gì? Mình ở đâu?". 

Gặp câu hỏi khó đỡ trong sách lớp 1 về bản thân, Công Phượng bó tay: Em còn không nhớ thì làm sao mọi người nhớ được-1
Công Phượng trả lời hài hước câu hỏi về bản thân (Ảnh: Chụp màn hình)

Công Phượng không biết câu trả lời cũng phải thôi bởi anh từng mặc rất nhiều số áo khi còn thi đấu cho U23 Việt Nam như số 9, 10, 14, hay thậm chí là 20 ở một số trận giao hữu...

Nếu câu hỏi không nhắc cụ thể tên giải đấu thì sẽ rất khó để trả lời chính xác và đầy đủ. Tính rộng hơn, ở ĐTQG và cấp CLB (HAGL và TP.HCM), Công Phượng còn từng là chủ nhân của các số áo 44, 16, 23, 15, 21...

Bùi Trần Vũ là một cựu cầu thủ HAGL, anh từng là thủ quân của đội bóng phố Núi khi lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường được đôn lên đội một chơi tại V.League. 

Gặp câu hỏi khó đỡ trong sách lớp 1 về bản thân, Công Phượng bó tay: Em còn không nhớ thì làm sao mọi người nhớ được-2
Bùi Trần Vũ (giữa hàng dưới cùng) có mối quan hệ thân thiết với các cầu thủ HAGL (Ảnh: FBNV)

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/gap-cau-hoi-kho-do-trong-sach-lop-mot-ve-ban-than-cong-phuong-bo-tay-em-con-khong-nho-thi-lam-sao-moi-nguoi-nho-duoc-22020259215251570.htm

Công Phượng

Tin tức mới nhất