Gặp cô gái 8X mạnh dạn từ bỏ showbiz để trở thành CEO thành đạt

(2Sao) - Ở độ tuổi 27, Trâm Nguyễn đã là “bà hoàng” của một thương hiệu thời trang đình đám với hàng chục chi nhánh trên cả nước và chủ quản một spa chăm sóc sắc đẹp tiếng tăm ở TP HCM.

Tuy không phải là gương mặt ồn ào trên mặt báo để tất cả khán giả phải biết đến nhưng Trâm Nguyễn (còn có nickname Trâm Ruco) là cô gái nổi tiếng trong giới showbiz và các tín đồ thời trang Sài Gòn.





Trâm Nguyễn là chủ một thương hiệu thời trang nổi tiếng dành cho giới trẻ và đến nay thương hiệu này đã franchise hàng chục chi nhánh trên khắp cả nước. Hãng thời gian này cũng nổi tiếng là nơi lăng xê hàng loạt các cô gái thành hot girl look book như Tâm Tít, Hạ Vi, Angela Phương Trinh, Hải Tú...

Ngoài ra, hơn một năm trước, Trâm Nguyễn còn mở ra một spa chăm sóc sắc đẹp lớn ở trung tâm TP HCM. Chỉ trong một thời gian ngắn spa này đã trở thành điểm đến quen thuộc của rất nhiều nghệ sĩ như Tóc Tiên, Tâm Tít, Angela Phương Trinh, Hải Băng... Ở tuổi 27, có thể nói Trâm Nguyễn đã rất thành công khi gầy dựng cho mình được một "đế chế" chăm sóc sắc đẹp, phong cách cho các chị em phụ nữ.





Thế nhưng, điều bất ngờ nhất là trước khi trở thành chuyên gia chăm sóc sắc đẹp cho các sao Việt, Trâm Nguyễn từng hoạt động ca hát.

​Thế hệ 8x Việt Nam không thể không biết đến nhóm nhạc Ngũ Long Công Chúa đình đám một thời gồm những giọng ca hot như Yến Trang, Yến Nhi, Lương Bích Hữu, Minh Trang và Trâm Nguyễn. Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, nhóm nhạc đắt show, Trâm Nguyễn quyết định từ bỏ tất cả để “theo chồng về dinh” và đeo đuổi giấc mơ doanh nhân trước sự bất ngờ của nhiều khán giả mến mộ.







Trâm chia sẻ, từ món quà cưới của gia đình thuở mới kết hôn, cô đã thử sức kinh doanh bằng việc mở một shop nhỏ bán quần áo nhập về từ nước ngoài. Chỉ sau vài năm, cửa hàng của cô đã trở thành địa điểm được yêu thích của các bạn nữ TP HCM. 8 năm sau, số lượng cửa hàng đã lên con số hàng chục, chạy dài khắp cả nước.




Thành công trong kinh doanh, sở hữu tài sản triệu USD nhưng Trâm Nguyễn vẫn giữ được cuộc sống nhẹ nhàng và hạnh phúc bên chồng và cậu con trai 4 tuổi. Cô cũng được xem là một trong những bà mẹ một con sành điệu nhất Sài Gòn với gu thời trang hiện đại, năng động. Là chuyên gia chăm sóc sắc đẹp nên cô cũng biết cách giữ gìn cho bản thân một hình ảnh luôn xinh đẹp, rạng ngời.





Ảnh: Bobby Nguyễn
Diễm Trinh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất