Gặp gỡ doanh nhân 11 tuổi kiếm hơn 130 triệu đồng mỗi tháng

Trong khi những đứa trẻ 11 tuổi khác vẫn còn đang mải mê với việc sưu tầm đồ chơi, thì cậu bé Henry Patterson đã là ông chủ một thương hiệu riêng với lợi nhuận hơn 6000 USD mỗi tháng.

Theo đó, hành trình khởi nghiệp của Henry đã bắt đầu từ năm lên 7 với việc buôn bán những túi phân bón có giá 1,5 USD. Sau đó, doanh nhân nhí đến từ nước Anh này lại tiếp tục mở rộng công cuộc kinh doanh bằng nhiều mặt hàng đa dạng khác nhau: Từ bánh kẹo, đồ second-hand cho tới việc bán hàng trên trang thương mại điện tử eBay. Đặc biệt hơn, nhờ sử dụng số tiền kiếm được cộng thêm hơn 25.000 USD tiền từ quỹ trợ cấp, Henry đã quyết định đầu tư vào một series truyện dành cho trẻ em và thu được những thành công đáng kể. Giờ đây, cậu bé đã sở hữu một cửa hàng riêng với thương hiệu truyện cùng các sản phẩm dành cho trẻ em mang hình dáng những nhân vật đáng yêu trong các cuốn truyên tranh của mình. Thậm chí, thương hiệu Not Before Tea của Henry còn đang trở thành thương hiệu đồ dùng cho trẻ em phát triển nhanh nhất nước Anh. Ngoài ra, sản phẩm cộp mác Not Before Tea đã được bày bán tại hơn 70 chuỗi cửa hàng với doanh thu hằng năm vuợt mức 100.000 USD.

Henry Patterson - thương gia 11 tuổi với thu nhập 6.000 USD/ tháng.

Bên cạnh đó, sự thành công của Henry hiện đã được ghi nhận trên toàn thế giới và cậu bé cũng được mời xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng. Vinh dự hơn, Henry còn được vinh danh là “nhân vật đáng chú ý” tại Giải thưởng Thương nhân nước Anh 2014. Đồng thời, cậu bé còn lập một kênh Youtube dành riêng cho trẻ em với tên gọi NBTV để chia sẻ hành trình lập nghiệp của mình cũng như để giới thiệu những đầu sách mới.

Henry Patterson trước cửa hàng mang thương hiệu Not Before Tea của chính mình.
 
Sự thành công của cậu bé đã được ghi nhận trên toàn thế giới.

Theo Kênh 14/Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất