'Gặp nhau cuối năm 2020' nhiều bất ngờ và mới lạ hơn Táo quân

Với một format hoàn toàn mới, "Gặp nhau cuối năm" xuân Canh Tý 2020 hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị cũng những tiếng cười hài hước mà không kém phần ý nghĩa.

Năm nay, “Gặp nhau cuối năm” xuân Canh Tý được phát sóng thay cho Táo quân. Chương trình lên sóng vào 20h đêm 30 Tết (24/1/2020) trên VTV. “Gặp nhau cuối năm” 2020 dẫn dắt khán giả qua câu chuyện cả Làng Vũ Đại thời hội nhập với mong muốn phát triển du lịch để làm kinh tế, thay đổi diện mạo con người, làng quê.

2sao.vn | Photobook

Người làng là những nhân vật quen thuộc bước ra từ các tác phẩm văn học, điển tích sân khấu như Lão Hạc, Thị Màu, Thị Nở, Chí Phèo, Xuân tóc đỏ, bà Phó Đoan, Mõ... Mỗi nhân vật với tính cách điển hình cùng hội tụ để kể một câu chuyện vừa hài hước, vừa châm biếm sâu cay, thông qua đó phản ánh thực trạng đánh đổi giá trị truyền thống, bản sắc văn hoá để chạy theo kinh tế.

2sao.vn | Photobook

Nghệ sĩ Quang Thắng là người mở màn chương trình khi vào vai anh Mõ của làng. Với trang phục bắt mắt, anh Mõ Quang Thẳng xuất hiện vô cùng duyên dáng trên sân khấu, đóng vai trò chủ đạo xuyên suốt mạch câu chuyện từ đầu tới cuối.

2sao.vn | Photobook

Những câu thoại của nhân vật Mõ chắc chắn cũng sẽ khiến khán giả bật cười vì vừa dí dỏm vừa sâu cay phản ánh một số thực trạng nổi bật trong năm 2019. Diễn viên Mạnh Dũng vào vai cậu bé ngốc tên Chác của làng cũng là một nhân vật tuy ít đất diễn hơn nhưng lại khiến khán giả vừa phải phì cười vừa phải xúc động.

2sao.vn | Photobook

Chương trình năm nay vẫn hội tủ đầy đủ những tên tuổi của làng hài miền Bắc. Trong đó không thể thiếu nghệ sĩ Tự Long (vai Nô) và nghệ sĩ Vân Dung (vai Thị Màu). Có thể nói, Vân Dung và Tự Long đã có màn "song kiếm hợp bích" trong chương trình năm nay, chắc hẳn sẽ mang lại nhiều ấn tượng cho khán giả.

2sao.vn | Photobook

Quốc Khánh vào vai Lão Hạc trong truyện ngắn của Nam Cao. Vẫn giữ phong thái ung dung, kiệm lời nhưng chắc chắn khán giả sẽ không thất vọng bởi những câu nói tuy ngắn gọn nhưng lại có thể tạo trend trong cộng đồng mạng của Lão Hạc. Ngoài ra, chương trình năm nay còn đặc biệt có sự xuất hiện của nghệ sĩ hài Xuân Hinh.

2sao.vn | Photobook

Anh vào vai nhân vật văn học nổi tiếng đó là Chí Phèo - một kẻ chuyên rạch mặt ăn vạ. Tuy nhiên, người xem có lẽ sẽ thấy anh Chí trong làng Vũ Đại này sẽ không hoàn toàn giống với trong chuyện. Ngoài biệt tài rạch mặt, ăn vạ, Chí Phèo Xuân Hinh còn vô cùng dí dỏm thể hiện nhiều ca khúc parody hài hước.

2sao.vn | Photobook

Trong chương trình năm nay, nghệ sĩ Chí Trung vào vai 'ông hoàng truyền thông'. Nghe tên nhân vật, có thể ít nhiều khán giả cũng sẽ đoán vai trò của Chí Trung trong mùa "Gặp nhau cuối năm 2020". Nội dung một phần không ít có lẽ sẽ nhấn mạnh tới giới truyền thông và cách làm truyền thông - một trong những vấn đề khá nổi cộm trong năm 2019.

2sao.vn | Photobook

Hai nghệ sĩ trẻ Duy Nam và Hà Trung cũng góp mặt trong chương trình với vai trò là hai nhân viên truyền thông, trợ thủ đắc lực của ông hoàng truyền thông Chí Trung.

2sao.vn | Photobook

Nghệ sĩ Xuân Bắc vào vai Xuân tóc đỏ - nhân vật nổi tiếng trong truyện "Số đỏ" của Vũ Trọng Phụng. Xuất hiện trên sân khấu với trang phục "đỏ từ đầu tới cuối", Xuân Bắc cũng chính là người dẫn mạch xuyên suốt câu chuyện cuối năm của làng Vũ Đại.

2sao.vn | Photobook

Ngoài ra, đóng cặp với Xuân Bắc đó chính là Bà Phó Đoan Thanh Thanh Hiền. Cả hai sẽ đem đến không ít bất ngờ cho làng Vũ Đại.

2sao.vn | Photobook

Một điểm đặc sắc cần phải nhắc đến của ‘Gặp nhau cuối năm’ chính 1 sân khấu được thiết kế tinh tế, nghệ thuật mà có lẽ rất ít sân khấu kịch trước đây làm được. Các tiểu cảnh được thiết kế, sắp đặt hợp lý kết hợp với màn led, hiệu ứng ánh sáng đã tạo nên một sân khấu 3D rất hút người xem.

2sao.vn | Photobook

Ngoài nội dung hấp dẫn, sâu sắc, ‘Gặp nhau cuối năm’ còn gây ấn tượng mạnh bằng hình thức thể hiện phong phú, đặc biệt là màn ‘thực cảnh’ kết hợp giữa múa dân gian, múa đương đại, nhảy hiphop, belly dance, múa bale, nhạc kịch… Âm nhạc cũng là yếu tố đáng chú ý của ‘Gặp nhau cuối năm’ với những làn điệu truyền thống như chèo, dân ca… và các ca khúc parody hài hước.

2sao.vn | Photobook

Với câu chuyện nhân văn và đầy ý nghĩa mà vẫn phản ánh được một số vấn đề nổi cộm trong năm 2019, "Gặp nhau cuối năm 2020" chắc hẳn sẽ không làm khán giả thất vọng.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/truyen-hinh/gap-nhau-cuoi-nam-2020-nhieu-bat-ngo-va-moi-la-hon-tao-quan-606731.html

gặp nhau cuối năm Táo quân