Gạt bỏ tình yêu với Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu thấy 'tim mình thắt lại'

Hồ Quang Hiếu nghẹn lòng với tình yêu trong MV mới có tên "Tim anh thắt lại".

Vốn sở hữu cho mình những bản tình ca triệu view, với MV mới nhất Tim anh thắt lại Hồ Quang Hiếu đã đem đến một tác phẩm được xem là chỉn chu nhất về một câu chuyện tình hối tiếc.

Từ những ca từ đầu tiên "Ngày em đi, con tim tôi như thắt lại, giọt nước mắt cố nén trong lòng" đầy cảm xúc về một câu chuyện tình mà ngay cả nhân vật chính cũng không thể nói thành lời.


MV "Tim anh thắt lại" - Hồ Quang Hiếu

Cào xé tim mình khi đứng nhìn một tình yêu đang tay trong tay với người khác, đó là một phân đoạn khó nhất mà anh phải đưa được cảm xúc thật vào ca khúc. Anh chỉ biết trách mình "vì yêu em quá nhiều" nhưng trái ngang nhất là trong tình yêu không có sự đong đếm bao nhiêu phần trăm dành cho nhau nên khán giả sẽ bắt gặp một Hồ Quang Hiếu hoàn toàn tâm trạng khi thể hiện ca khúc này.

Gạt bỏ tình yêu với Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu thấy tim mình thắt lại-1

Nam ca sĩ chia sẻ đây là một phân đoạn khó nhất mà anh phải đưa được cảm xúc thật của mình vào ca khúc. Bên cạnh đó anh cũng chia sẻ rằng: "Đối với Hiếu tình yêu là một món quà thiêng liêng mà con người luôn muốn có nó. Nhưng nắm giữ hay mất đi đều có những lý do không ai có thể lý giải.

Đấy là sự thăng trầm trong tình yêu mà người trong cuộc mới hiểu hay cũng không thể hiểu. Như bài hát này, chính bản thân Hiếu cũng đang nhắc nhở mình hãy trân trọng lấy tình yêu vì nhiều khi giấc mơ đẹp có thể bước ra thực tế được hay không là do mình".

Gạt bỏ tình yêu với Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu thấy tim mình thắt lại-2Gạt bỏ tình yêu với Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu thấy tim mình thắt lại-3

Trong kịch bản, anh và bạn diễn nữ phải diễn cảnh yêu đương mùi mẫn sau đó chia tay rồi khóc lóc rất nhiều. Cảnh cuối hai người gặp nhau dưới mưa đầy hạnh phúc tưởng rằng sẽ được về bên nhau thì đạo diễn hô “cắt”. Hồ Quang Hiếu lấy khăn giấy lau nước mắt cho bạn diễn thì vị đạo diễn mang áo ra choàng cho cô và đưa cô đi. Lúc này Hồ Quang Hiếu mới biết hai người họ đang yêu nhau.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Vpop music video Hồ Quang Hiếu

Tin tức mới nhất