Gây chú ý với bộ ảnh mặc bikini cùng áo mưa đi biển, người trong cuộc lên tiếng

Đi du lịch Phú Quốc đúng ngày mưa gió, cô gái trẻ có bộ ảnh bikini bên biển độc đáo, tuy nhiên dân mạng lại chỉ ra vài điểm vô lý.

- Đi biển thì xác định ướt rồi, mặc áo mưa làm gì?

- Mặc bikini lại còn mặc áo mưa nữa, không hiểu như nào!

- Mưa gió ra biển chụp nguy hiểm quá!

Gây chú ý với bộ ảnh mặc bikini cùng áo mưa đi biển, người trong cuộc lên tiếng-1
Nhân vật Mỹ Linh chụp ảnh kỷ niệm ở Phú Quốc ngày mưa gió.

Trên đây là một vài ý kiến trong rất nhiều dòng bình luận trái chiều về bộ ảnh "Dỗi Phú Quốc" của cô nàng Hoàng Thị Mỹ Linh, sinh viên năm cuối ngành IT (ĐH Bách Khoa Hà Nội). Trước đó, đăng tải kỷ niệm 3 ngày đi du lịch đúng đợt mưa gió của mình trên mạng xã hội, Mỹ Linh tâm sự:

"Đây là lần đầu tiên mình đến Phú Quốc, vì đây là tháng sinh nhật nên muốn đi chơi xa. Mình và bạn săn vé máy bay trước cả tháng liền. Gần đi, dự báo thời tiết báo là mưa 4 ngày, mình vẫn mong chờ một sự sai số. 

Lúc đi chúng mình vẫn háo hức lắm, vì hôm đó Hà Nội nắng, dậy từ 3h sáng chuẩn bị để ra sân bay, hóng cả đêm không ngủ được. Mình vẫn vui vẻ cho đến khi đặt chân đến nơi thì cơn bão số 5 đến".

Đặt phòng nghỉ ở sát biển nên trong tình hình thời tiết bất lợi như vậy, Mỹ Linh chẳng còn cách nào khác ngoài việc ngắm cảnh từ trong cửa kính: "Mình ngắm 'dừa múa', rồi make up đẹp đẽ chụp ảnh trong phòng".

Gây chú ý với bộ ảnh mặc bikini cùng áo mưa đi biển, người trong cuộc lên tiếng-2
Hoàng Thị Mỹ Linh, sinh viên năm cuối ngành IT (ĐH Bách Khoa Hà Nội).

Ngày thứ hai của chuyến đi cũng chẳng mấy khởi sắc, cô nàng cho biết dù cũng 'cố đấm ăn xôi', cầm cái ô ra biển nhưng gặp gió lớn nên phải chạy về với bộ dạng ướt nhẹp.

Mỹ Linh bật mí, những tấm hình được đăng tải là cô trong ngày thứ 3: 'Thiết nghĩ đằng nào cũng đi chơi rồi, sợ gì mưa rơi, tắm biển rồi thì sợ gì ướt nhưng mình vẫn mặc áo mưa để chụp để thể hiện sự 'dỗi Phú Quốc' của mình.

Ý định chụp ảnh mặc áo mưa cũng có từ nhà rồi, xem dự báo nên mình đã mua sẵn áo mưa để lên concept làm bộ ảnh'.

Gây chú ý với bộ ảnh mặc bikini cùng áo mưa đi biển, người trong cuộc lên tiếng-3

Có người khen bộ ảnh sáng tạo, có người chê không đảm bảo an toàn vì ra biển lúc giông gió, có người chỉ trích hình ảnh phản cảm nhưng cũng có người tán dương về ý tưởng táo bạo này, về phần cá nhân cô nàng nêu quan điểm: "Suy nghĩ khác nhau là do cách nhìn của mỗi người. 

Mình nghĩ, đã đi chơi là phải hết mình nhưng cũng ưu tiên an toàn lên hàng đầu. Trong khi chụp ảnh, anh chị trong tour cùng đi và người chụp ảnh cho mình cũng hướng dẫn mình cách giữ an toàn khi đi biển nên mình khá yên tâm.

Thứ hai là về vấn đề phản cảm, cũng khó để nhận định như thế nào là phản cảm, bởi mình đơn giản là mặc bikini nhưng phá cách là mặc thêm áo mưa mà thôi. Nếu chỉ mặc mỗi bikini thì đâu có bộ ảnh như này cho mọi người xem".

Gây chú ý với bộ ảnh mặc bikini cùng áo mưa đi biển, người trong cuộc lên tiếng-4

Sau cùng, dù chưa có nhiều trải nghiệm vui tại "thiên đường du lịch biển này song cô sinh viên năm cuối vẫn thể hiện sự cảm kích của mình với lòng nhiệt thành, hiếu khách của người dân cũng như nhà làm dịch vụ ở Phú Quốc.

Cô nàng rút cho mình một bài học, rằng sẽ đi vào khoảng tháng 11 - tháng 3 năm sau để hưởng thời tiết đẹp nhất ở đây.

Một vài hình ảnh khác trong chuyến đi của Mỹ Linh:

Gây chú ý với bộ ảnh mặc bikini cùng áo mưa đi biển, người trong cuộc lên tiếng-5
Gây chú ý với bộ ảnh mặc bikini cùng áo mưa đi biển, người trong cuộc lên tiếng-6
Gây chú ý với bộ ảnh mặc bikini cùng áo mưa đi biển, người trong cuộc lên tiếng-7
Gây chú ý với bộ ảnh mặc bikini cùng áo mưa đi biển, người trong cuộc lên tiếng-8​​​​​​​

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/dan-mang-tranh-cai-ve-bo-anh-mac-bikini-cung-ao-mua-di-bien-nguoi-trong-cuoc-len-tieng-do-la-trai-nghiem-thu-vi-khong-bao-gio-quen-1951466.html

đi biển mặc bikini

Tin tức mới nhất