Mặc bikini bị kì thị ngoại hình, bạn gái Quang Hải đăng hẳn clip xéo xắt kẻ không ưa mình

Antifan sau khi xem xong, chắc chắn sẽ phải "chột dạ" lắm đấy.

Yêu Quang Hải, Huỳnh Anh liên tục bị antifan săm soi. Bởi chỉ cần "lỡ miệng", "lỡ tay" chút thôi, cô sẽ nhận về cả "rổ" bình luận khiếm nhã.

Mới đây trên trang cá nhân, nàng WAGs đăng tải 2 bức ảnh tại bể bơi trong chuyến du lịch Sapa vừa qua. Trong ảnh, 9X làm ai cũng bất ngờ khi sở hữu body khá thon gọn.

Mặc bikini bị kì thị ngoại hình, bạn gái Quang Hải đăng hẳn clip xéo xắt kẻ không ưa mình-1
Mặc bikini bị kì thị ngoại hình, bạn gái Quang Hải đăng hẳn clip xéo xắt kẻ không ưa mình-2

Ở lần lên sóng này, ngoài việc khoe ảnh cũ, cô còn  chia sẻ 1 video với nội dung hài hước: "Người ta đi tắm biển người ta mang bikini, mang đồ bơi chứ làm sao mà cũng nói này nói nọ. Rồi tôi mang vậy đó (áo mưa - PV) vừa lòng chưa".

Những tưởng đây là video vui gửi cho mọi người xem nhưng thực chất lại là màn cà khịa cực gắt của Huỳnh Anh gửi cho những kẻ không ưa mình. Bởi trong chuyến nghỉ dưỡng vừa qua, cô đã phải xóa ảnh diện bikini để tránh sự chê bai của một bộ phận dân mạng.

Mặc bikini bị kì thị ngoại hình, bạn gái Quang Hải đăng hẳn clip xéo xắt kẻ không ưa mình-3

"Photoshop à sao nhỏ nhắn thế kia", "Xấu quá nên ảnh phải chụp từ xa à",... là những bình luận dân mạng để lại trước đó.

Thêm những lần Huỳnh Anh xỉa xói làm antifan cứng họng:

Mặc bikini bị kì thị ngoại hình, bạn gái Quang Hải đăng hẳn clip xéo xắt kẻ không ưa mình-4
Khi bị bóc phốt xuất thân phức tạp, du học sinh chỉ là cái mác, bạn gái Quang Hải than vãn: "Giờ có ai nói mình nghiện chắc mọi người cũng tin nên Huỳnh Anh không quan tâm đâu nhé. Cho mọi người bình luận đến khi nào chán thì thôi".

Mặc bikini bị kì thị ngoại hình, bạn gái Quang Hải đăng hẳn clip xéo xắt kẻ không ưa mình-5
Bị chê mặt nọng, 2 cằm, cô gái đến từ Khánh Hòa phản pháo: "Mọi người cứ sợ mình buồn chứ mình thấy ảnh này đáng yêu mà. Huỳnh Anh trốn dịch hơi kĩ nên ấp ra thêm cằm 2 mà thôi. Còn đăng hình tất nhiên phải lựa chọn góc. Chứ đăng hình tự dìm mình chắc mọi người nghỉ chơi với Huỳnh Anh mất".

Mặc bikini bị kì thị ngoại hình, bạn gái Quang Hải đăng hẳn clip xéo xắt kẻ không ưa mình-6
Khoe ảnh check-in tại Sapa, cô bất ngờ bị cà khịa: "Có một đôi giày mang hoài, nghèo lắm à". Đáp trả lời người này, 9X lên tiếng: "Ai bảo giàu bao giờ".

Mặc bikini bị kì thị ngoại hình, bạn gái Quang Hải đăng hẳn clip xéo xắt kẻ không ưa mình-7
Khi antifan hỏi vì sao không dám đáp trả bình luận mà lại block tài khoản, Huỳnh Anh không ngại làm hẳn một video với nội dung: "Tui thích á. Tạo tài khoản khác nói chuyện tiếp nhé. Tức không?".

Mặc bikini bị kì thị ngoại hình, bạn gái Quang Hải đăng hẳn clip xéo xắt kẻ không ưa mình-8
Bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ ư? Huỳnh Anh trả lời thế này: "Chị có thấy chị vô duyên không. Không làm thì nói không làm, sợ gì ai".

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-quang-hai-ca-khia-antifan-khi-bi-ca-khia-dien-bikini-n-235017.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất