G-Dragon bị fan ruột của Chanel kỳ thị vì lý do hết sức ngớ ngẩn

Tất nhiên người hâm mộ của G-Dragon cũng đã nhanh chóng lên tiếng bảo vệ cho thần tượng của mình khỏi những lời đàm tiếu cay nghiệt.

Thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện quan trọng của Chanel, G-Dragon và nhà mốt nước Pháp dường như là sự kết hợp hoàn mỹ nhất của làng mốt quốc tế.

Mới đây, thủ lĩnh của Big bang đã được Chanel lựa chọn là gương mặt châu Á đầu tiên tham gia vào chiến dịch ra mắt dòng túi Gabrielle. Trước G-Dragon, dòng túi này đã được quảng bá với sự tham gia của Kristen Stewart, Cara Delevingne, Pharrell Williams hay Willow Smith.


Thay vì những hình ảnh ước lệ, đoạn phim đã mô tả cuộc sống thường nhật của G-Dragon bên chiếc túi Gabrielle.

Cách anh thư giãn...

... hay tập trung cho công việc, tỏa sáng trên sân khấu là những trọng tâm của đoạn phim quảng cáo này.

Tưởng chừng với tầm ảnh hưởng toàn cầu, đặc biệt là tại châu Á, thì cái tên G-Dragon chẳng hề kém cạnh so với các siêu sao khác. Nào ngờ fan ruột của Chanel lại không nghĩ vậy.



Có ý kiến cho rằng đoạn phim quảng cáo tập trung quá nhiều vào G-Dragon mà lơ là "ngôi sao" đích thực - chiếc túi Gabrielle.

Một ý kiến khác chê cái túi xấu tệ, cho rằng cái cách G-Dragon thể hiện xuyên suốt đoạn phim như thể anh ta chán ngán cái túi Gabrielle lắm. Cư dân mạng này còn nhấn mạnh là kể cả khi chiếc túi Gabrielle có hàng nhái Trung Quốc thì cũng chẳng thèm mua.

Ý kiến khắc nghiệt và cũng ngớ ngẩn nhất cho rằng G-Dragon không phù hợp với Chanel chỉ vì anh không phải... người Pháp.

Xem ra, vấn đề mà G-Dragon đương đầu từ làn sóng chỉ trích của các fan ruột Chanel chẳng qua là sự kỳ thị sắc tộc. Một số ý kiến khác thì nhận định phong cách của G-Dragon không hề ăn nhập với Chanel chút nào hay hoài nghi về độ nổi tiếng của thủ lĩnh nhóm Big Bang.



Cũng may rằng các fan của G-Dragon đã nhanh chóng bảo vệ thần tượng. Họ ủng hộ phương thức đổi mới hình ảnh của Chanel, cho rằng hướng đi mới của nhà mốt nước Pháp hoàn toàn đúng đắn, đồng thời cổ vũ sự đa dạng sắc tộc trong làng mốt.

 

Theo Trí Thức Trẻ


Chanel Kpop G-Dragon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao