Ghen tị với màn cầu hôn ngọt ngào của Ahn Jae Hyun dành cho Goo Hye Sun

(2Sao) - Goo Hye Sun đã cười vô cùng rạng rỡ khi nhận được lời cầu hôn.

Sau khi thông báo chính thức hôn lễ được tổ chức vào ngày 21/5 tới thì cách đây ít giờ đồng hồ, nam diễn viên, người mẫu Ahn Jae Hyun đã chia sẻ trên instagram cá nhân của mình đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh anh cầu hôn với người yêu - nữ diễn viên Goo Hye Sun

Trong đoạn clip, Goo Hye Sun nở nụ cười vô cùng ngọt ngào bên cạnh hoa, nhẫn và thư cầu hôn của bạn trai. Rất nhiều cư dân mạng tỏ ra ghen tị với Goo Hye Sun, dù cho màn cầu hôn vô cùng đơn giản song chất chứa trong đó là tình yêu của Ahn Jae Hyun, đặc biệt nụ cười rạng rỡ của Goo Hye Sun đã nói lên rằng cô đang vô cùng hạnh phúc.


Hoa, nhẫn và thư cầu hôn

Ahn Jae Hyun hẳn là một chàng trai rất lãng mạn khi đích thân chia sẻ đoạn clip với dòng ghi chú: "Dành tặng cô dâu tháng 5 của anh", lời cầu hôn trên nền nhạc How Long Will I Love You của Ellie Goulding cũng thay cho lời muốn nói của anh chàng.


Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun xác nhận hẹn hò vào đầu tháng 3, và chỉ một tháng sau, cặp đôi đã thông báo sẽ tổ chức hôn lễ. Đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức giản dị với người thân và bạn bè, số tiền trong đám cưới cũng sẽ được trích ra để làm từ thiện. Nàng có Goo Hye Sun sẽ chính thức lên xe hoa vào ngày 21/5 tới đây.


Ahn Jae Hyun rất thường xuyên khoe ảnh hẹn hò của hai người

G
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao