'Ghen tỵ' mâm cơm sinh viên của nữ sinh 2k1, bữa nào cũng đầy đủ 4,5 món

Mặc dù phải đi học và đi làm nhưng bạn Kiều Chinh vẫn luôn dành thời gian để nấu những bữa ăn ngon vô cùng tươm tất.

Bận rộn việc học hành là thế nhưng cô sinh viên năm 2 Lê Thị Kiều Chinh (19 tuổi, học ở Hà Nội) vẫn luôn chăm chỉ vào bếp nấu ăn mỗi ngày. Bình thường cô nàng sẽ nấu cả bữa trưa và bữa tối, còn hôm nào lịch học dày quá thì chỉ nấu đơn giản vào buổi tối thôi.

Ghen tỵ mâm cơm sinh viên của nữ sinh 2k1, bữa nào cũng đầy đủ 4,5 món-1
Kiều Chinh đang học khoa ngôn ngữ tại một trường đại học ở Hà Nội

Kiều Chinh rất thích nấu ăn và có thể nói có một chút năng khiếu nấu ăn. Vì do khi còn ở nhà cô bạn đã thường xuyên giúp mẹ nấu nướng nên cũng học được rất nhiều thứ từ mẹ, đến khi lên đây tự lập thì cũng thấy nhàn hơn nhiều.

Cô nữ sinh đảm thường nấu cơm ăn cùng 2 người bạn khác cùng phòng trọ. May mắn là thường xuyên được bố mẹ gửi đồ lên nên kinh tế cũng bớt đi được phần nào. Chinh chỉ phải đi chợ mua rau tươi, chính vì vậy mà mỗi mâm cơm chỉ dao động từ 50.000đ - 70.000đ mà thôi.

Ghen tỵ mâm cơm sinh viên của nữ sinh 2k1, bữa nào cũng đầy đủ 4,5 món-2Ghen tỵ mâm cơm sinh viên của nữ sinh 2k1, bữa nào cũng đầy đủ 4,5 món-3Ghen tỵ mâm cơm sinh viên của nữ sinh 2k1, bữa nào cũng đầy đủ 4,5 món-4
Bữa cơm nào cũng đầy đủ 2-3 món mặn

Kiều Chinh rất biết cân bằng dinh dưỡng cho mỗi bữa ăn. Chẳng hạn như nếu bữa cơm có món mặn thì sẽ thêm nộm, dưa chua ăn kèm cho đỡ ngấy. Mâm cơm lúc nào cũng đầy đủ các món canh, rau, xào để bữa ăn càng thêm phong phú.

Trong khi nhiều sinh viên luôn chọn ra ngoài ăn cho nhanh và tiện thì Chinh luôn muốn tự tay mình nấu mọi thứ. "Mình chọn tự nấu ăn cho đỡ tốn kém lại đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hơn nữa, tự nấu sẽ được ăn món mình thích, bổ sung những dưỡng chất cần thiết. Tiêu chí nấu ăn của mình là lúc nào cũng phải ngon, bổ, rẻ phù hợp điều kiện của bản thân", nữ sinh 2k1 chia sẻ.

Ghen tỵ mâm cơm sinh viên của nữ sinh 2k1, bữa nào cũng đầy đủ 4,5 món-5Ghen tỵ mâm cơm sinh viên của nữ sinh 2k1, bữa nào cũng đầy đủ 4,5 món-6Ghen tỵ mâm cơm sinh viên của nữ sinh 2k1, bữa nào cũng đầy đủ 4,5 món-7

Khi đăng những mâm cơm của mình lên mạng, Kiều Chinh cũng nhận được rất nhiều lời tán thưởng từ hội chị em đam mê nấu ăn. Nhiều người khen cô nàng mới 19 tuổi đã đảm đang. Có người lại cho rằng cơm sinh viên của Chinh ngon như cơm nhà, quá cao cấp và chất lượng.

Ghen tỵ mâm cơm sinh viên của nữ sinh 2k1, bữa nào cũng đầy đủ 4,5 món-8Ghen tỵ mâm cơm sinh viên của nữ sinh 2k1, bữa nào cũng đầy đủ 4,5 món-9Ghen tỵ mâm cơm sinh viên của nữ sinh 2k1, bữa nào cũng đầy đủ 4,5 món-10

Cô nàng còn vô cùng bất ngờ khi những mâm cơm của mình lại được nhiều người yêu thích và quan tâm như vậy. "Em rất vui khi được khen và nhận được những lời góp ý của các mẹ các chị để em có thể tiến bộ hơn, em đã học hỏi được rất nhiều thứ", cô nói.

Ghen tỵ mâm cơm sinh viên của nữ sinh 2k1, bữa nào cũng đầy đủ 4,5 món-11

Nami (Ảnh NVCC)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mam-com-sinh-vien-tuom-tat-cua-nang-2k1-duoc-moi-nguoi-khen-ngoi-n-244822.html

mâm cơm mâm cơm ngon sinh viên

Tin tức mới nhất