Ghim các gợi ý để nổi bật tiệc cưới mà không chiếm spotlight cô dâu

Muốn tỏa sáng tại những sự kiện như vậy, phái đẹp cần phải để mắt tới các mẫu váy dưới đây.

Khi đi đám cưới, quý cô nào cũng mong muốn chọn cho mình một bộ trang phục có thể tôn được hết những nét đẹp và phù hợp với không gian, tính chất bữa tiệc. Nếu còn đang loay hoay chọn lựa, thì dưới đây là một số thiết kế đáp ứng được những nhu cầu đó.

Váy xếp tầng

Nhiều tín đồ sành điệu đã lăng xê chiếc váy xếp tầng và biến chúng trở thành một trong những xu hướng thịnh hành nhất năm nay. Những thiết kế váy xếp tầng xen lẫn diềm bèo nữ tính có màu sắc tươi sáng phù hợp để mặc đi chơi và cả khi dự tiệc.

Ghim các gợi ý để nổi bật tiệc cưới mà không chiếm spotlight cô dâu-1

Nếu chọn thiết kế xuyên thấu hai dây cổ V vừa quyến rũ lại cổ điển phù hợp với mọi vóc dáng và kích thước cơ thể, bạn có thể thêm điểm tinh tế bằng cách phối cùng các món phụ kiện nhỏ xinh.

Váy đắp hoa nổi

Là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các cô gái khi đi dự tiệc, váy đắp hoa nổi mang đến vẻ đẹp nữ tính, vừa điệu đà lại quyến rũ đúng mực. Xu hướng này phổ biến nhất bởi những mẫu váy được phủ ngoài một lớp vải sheer xuyên thấu và đắp nổi họa tiết hình hoa ngọt ngào.

Ghim các gợi ý để nổi bật tiệc cưới mà không chiếm spotlight cô dâu-2

Set đồ co-ords

Dù không có nhiều thời gian chuẩn bị bạn vẫn có thể mặc đẹp với một bộ co-ords, chúng còn giúp nàng khoe vòng eo một cách đầy tinh tế. Nếu bạn được mời đến tham gia một bữa tiệc bên bờ biển dưới ánh nắng hoàng hôn thì nhất định phải diện một set đồ co-ords gồm áo tắm và chân váy sarong màu hồng fuchsia rực rỡ.

Ghim các gợi ý để nổi bật tiệc cưới mà không chiếm spotlight cô dâu-3

Váy sequins

Sự lấp lánh, vẻ hào nhoáng, bóng bẩy của những chiếc váy sequins sẽ khiến bạn thực sự tỏa sáng ở bất kì nơi đâu. Khi bạn diện kiểu trang phục này, nó sẽ kiêm luôn cả nhiệm vụ tạo điểm nhấn, thậm chí không cần phối thêm món phụ kiện nào thì bạn vẫn thu hút và quyến rũ vô cùng.

Ghim các gợi ý để nổi bật tiệc cưới mà không chiếm spotlight cô dâu-4

Váy cúp ngực

Váy quây là một trong những items gắn liền với các sự kiện, buổi tiệc sang trọng. Vẻ ngoài vốn rất thanh lịch, cổ điển nhưng không kém phần gợi cảm của chúng chính là bí quyết mặc đẹp của nhiều quý cô. Cách ăn mặc thời thượng với váy quây màu đỏ nổi bật, túi clutch cầm tay và bộ trang sức đắt giá chắc chắn sẽ giúp bạn ghi trọn điểm sành điệu trong mắt mọi người.

Ghim các gợi ý để nổi bật tiệc cưới mà không chiếm spotlight cô dâu-5

Váy slip dress

Slip dress cũng đã lọt vào danh sách thời trang dự tiệc. Đây là một sự lựa chọn thiết thực cho những ai muốn chinh phục vẻ ngoài tối giản nhưng vẫn sexy tinh tế. Muốn mặc đẹp hãy khoác ngoài một chiếc blazer.

Ghim các gợi ý để nổi bật tiệc cưới mà không chiếm spotlight cô dâu-6

Nếu đang phân vân không biết chọn mẫu váy đi tiệc, đi đám cưới nào để giúp tôn da tôn dáng thì những gợi ý kể trên chắc chắn đã giúp bạn giải quyết được vấn đề nan giải này.

Theo Xe và Thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/muon-noi-bat-o-tiec-cuoi-ma-khong-chiem-spotlight-cua-co-dau-hay-ghim-ngay-nhung-goi-y-sau.html

Đám cưới

Tin tức mới nhất