Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Gia Bảo báo công an sau cuốn sách đạo đức bà Phương Hằng tặng cho

Gia Bảo bức xúc, nếu anh là người viết status "đá xéo" chuyện bà Phương Hằng tặng sách thì nhất định sẽ nhận lỗi.

Cách đây 3 ngày, trong một livestream lên sóng cùng Duy Nguyễn, bà Phương Hằng từng tuyên bố xin lại 2 cuốn Đạo đức và Giáo dục công dân của  gymer để tặng lại Gia Bảo. Bởi trước đó, nam diễn viên từng có phát ngôn được cho là động chạm đến vợ ông Dũng "Lò Vôi".

.
Clip: Bà Hằng tuyên bố tặng sách cho Gia Bảo (Nguồn: Hóng hớt showbiz).

 "Trước đây, chị từng nghe nói em bị rất nhiều nghệ sĩ Việt kéo đến nơi làm việc quậy phá, tặng cho 2 cuốn sách. Hôm nay, nhân tiện có mặt em ở đây, chị xin lại 2 cuốn sách đó nhé. 

Em không 'xứng đáng' nhận 2 cuốn sách này bởi em là người yêu nước, doanh nhân chân chính, lao động kiếm tiền bằng mồ hôi công sức, sống cầu tiến. Em là một người đàn ông thực thụ.

Chị sẽ tặng lại cuốn sách này cho Lư Hoàng Gia Bảo - một nghệ sĩ từng được chị trao giải mất dạy nhất năm. Chị sẽ tìm địa chỉ nhà của người này để gửi sách đến tặng", bà Hằng tuyên bố.

Gia Bảo báo công an sau cuốn sách đạo đức bà Phương Hằng tặng cho-1

Một ngày sau buổi livestream, trên trang cá nhân có nút tick xanh được cho là của Gia Bảo đã có dòng status "cà khịa" cực mạnh, có nội dung hướng về bà Hằng.

Nội dung post như sau: "Chị mang 2 quyển sách đó về cho chồng chị đọc đi". Lập tức post này tạo viral cực mạnh. Các "thánh hóng" liên tục lan truyền và tò mò xem người trong cuộc sẽ phản ứng ra sao.

Gia Bảo báo công an sau cuốn sách đạo đức bà Phương Hằng tặng cho-2

Tuy nhiên không lâu sau đó trên trang cá nhân, con nuôi nghệ sĩ Hoài Linh viết: "Sáng giờ tôi không hề đăng status nào ngoài chúc mừng nghệ sĩ Trịnh Kim Chi! Giả mạo tự đăng khích bác là chơi dơ nha! Tôi không bao giờ nói chuyện hay hỗn láo với ai vì tôi được giáo dục đàng hoàng".

Từ động thái này, ai cũng hiểu ra Gia Bảo đang phủ nhận là người viết status đang gây tranh cãi nói trên.

Gia Bảo báo công an sau cuốn sách đạo đức bà Phương Hằng tặng cho-3

Để làm rõ hơn về vấn đề này, mới đây cháu nội danh hài Bảo Quốc đã có một tâm thư dài để nói rõ về vấn đề này. Anh bức xúc: "Ai nói tôi viết status: 'Đem 2 quyển sách về cho chồng chị đọc..' rồi xoá thì mở con mắt lên xem cho rõ.

Thằng này dám làm dám chịu, chẳng sợ ai mà phải xoá. Tôi không làm, đừng có chơi dơ mà ném đá giấu tay.

Facebook tôi hơn 100k lượt follow, nếu tôi có đăng chắc chắn sẽ có người thấy. Nhưng xin hỏi bất cứ bạn bè Facebook, người thân quen có ai hôm qua thấy tôi đăng bài đó không? Hay chỉ là bọn gian xảo tự chế ảnh rồi tự làm.

Đừng nói câu tích xanh không làm giả bài viết được. Nói câu đó là dốt công nghệ nhé. Vài hôm trước thì làm giả bài của NS Lê Quốc Nam, giờ thì làm giả bài viết của tôi để làm cho có chuyện.

Nếu muốn đăng thì tôi đã đăng vào cái đêm chị ấy đòi gửi sách rồi chứ không phải tự nhiên hôm qua không nhân dịp gì tự nhiên đăng một cách vô duyên vậy?

Những người thân quen đều biết Chủ nhật hàng tuần là ngày tôi dành cho con tôi. Tôi rất trân trọng từng giây phút bên con chứ không có rảnh mà đi đăng bậy bạ kiểu đó, nhất là không bao giờ tôi nói lời hỗn xược kiểu đó.

Từng tuổi này, tôi gặp người lớn vẫn khoanh tay cúi đầu chào thì không bao giờ nói hỗn vì tính tôi ghét nhất là ai hỗn.

Người đang làm thì trời vẫn đang nhìn. Khán giả đàng hoàng họ tự biết phân biệt đúng sai. Báo chí mấy nay liên lạc rất nhiều nhưng tôi chưa chia sẻ điều gì, toàn bộ những gì bị xâm phạm mấy hôm nay tôi đã trình báo công an đầy đủ! Đến lúc cần thiết sẽ nói một lần cho rõ trắng đen mọi việc".

Gia Bảo báo công an sau cuốn sách đạo đức bà Phương Hằng tặng cho-4
Trang Trần cũng vào bình luận góp vui.

Để chứng minh mình trong sạch, anh còn show toàn bộ lịch sử đăng bài trên Facebook trong vài ngày trở lại đây.

Hiện thông tin đang nhận về sự quan tâm lớn. Rất đông bạn bè, người thân vào ủng hộ Gia Bảo, nói anh "cây ngay không sợ chết đứng". Đặc biệt, Trang Trần cũng vào cho hay mình đang bị giả mạo và bị kẻ xấu tấn công.

Hóng
Theo Vietnamnet


Phương Hằng Gia Bảo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết