Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

Gia đình hoãn lễ hỏa táng nữ diễn viên 'Chiếc Lá Cuốn Bay'

Mẹ cố nghệ sĩ Tangmo Pataratida Patcharawirapong đã ký vào đơn xin trữ đông thi thể cô để phục vụ cho công tác tái khám nghiệm tử thi.

Ngày 12/3, Khaosod đưa tin tang lễ của nữ diễn viên Tangmo Pataratida Patcharawirapong (Tangmo) diễn ra tại Nhà thờ Tự do Bangkok, quận Saphan Sung, Thái Lan. Trong ngày thứ 2, gia đình, bạn trai Bird cùng những đồng nghiệp, bạn bè thân thiết tiếp tục thăm viếng và đưa tiễn nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay.

Theo Khaosod, chiều cùng ngày, luật sư Krissana Sriboonpimsuay, đại diện pháp lý cho gia đình Tangmo Pataratida Patcharawirapong, xuất hiện ở đồn cảnh sát để nộp đơn xin tái khám nghiệm tử thi, trữ đông thi thể cố nghệ sĩ.

Gia đình hoãn lễ hỏa táng nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay-1
Mẹ Tangmo quyết định dời lễ hỏa táng nữ diễn viên để cảnh sát khám nghiệm lại tử thi. Ảnh: Khaosod.

Ông Krissana Sriboonpimsuay chia sẻ quyết định này được bà Panida Siriyudthayothin, mẹ ngôi sao 38 tuổi, ủy quyền cho luật sư thực hiện.

Bà mong muốn có cuộc khám nghiệm tử thi mới để kiểm tra lại các vết thương trên cơ thể Tangmo. Vì vậy, lễ hỏa táng nữ nghệ sĩ dự kiến diễn ra vào ngày 14/3, cũng được dời sang ngày khác.

Trên Thairah, những người bạn thân thiết của Tangmo như Hippo, Anna và Amena Pinit và nhiều người hâm mộ bày tỏ sự đồng tình với bà Panida Siriyudthayothin. Họ cho rằng cần thêm thời gian để điều tra toàn diện cái chết của ngôi sao Chiếc Lá Cuốn Bay.

Trước đó, Tangmo Pataratida bị nghi vấn bạo hành trước khi mất. Theo lời nhân viên cứu hộ Tide Ekaphan, nữ nghệ sĩ bị bầm tím ở mặt trái, vỡ một chiếc răng và có vết sẹo ở đầu khi thi thể cô được tìm thấy ngày 26/2.

Người này cho biết vết sẹo trên đầu của Tangmo giống bị chai thủy tinh đập vào.

Tuy nhiên, qua quá trình khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, trung tướng Chiraphat xác nhận tất cả bằng chứng tại thời điểm này đều cho thấy đây là một vụ tai nạn.

Cơ quan chức năng chưa tìm thấy bằng chứng nào chứng tỏ vụ việc có động cơ giết người như mạng xã hội nghi vấn suốt thời gian qua. Kết quả này không được gia đình và bạn bè Tangmo đồng thuận.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/gia-dinh-hoan-le-hoa-tang-nu-dien-vien-chiec-la-cuon-bay-post1302068.html?fbclid=IwAR2ukWP0TCl2HHV0fQgGzbJAAbeINdJ8tN8yuwTgPRCxfE6BPdS0Rc2LbUI

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn